กำจัดหนู โดยไม่ต้องฆ่า

วิธีกำจัดหนู แบบไม่เสียเลือดเสียเนื้อ


วิธีกำจัดหนู แบบไม่เสียเลือดเสียเนื้อ

กำจัดหนู

หนู แค่พูดชื่อหลายคนก็คงขนผอง สยองขวัญ บางคนกลัวกระทั่งจะเป็นลม หนูตัวเล็กๆ ในบ้านนอกจากจะน่าขยะแขยงแล้ว ยังสร้างความเดือดร้อนมากมายไม่ว่าจะเรื่องกัดสายไฟ กัดเครื่องใช้ภายในบ้าน ส่งเสียงดังบนฝ้าเพดาน หรือแอบแทะอาหารของเราในตอนกลางคืน ซึ่งการกำจัดก็คงหนีไม่พ้นกาวดักหนู กับดักหนู หรือยาเบื่อหนู แต่พอดักได้ ครั้นจะเอาออกไปทิ้งก็กลัว หรือพอหนูกินยาเบื่อหนูตายไปก็ส่งกลิ่นเหม็นเน่าอีก ถ้าหาซากไม่พบก็เป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ ถ้าอย่างนั้นมาพบกับ 5 วิธีกำจัดหนู แบบไม่เสียเลือดเสียเนื้อกัน

  1. กำจัดหนู โดยใช้ยี่โถไม้ หนูหนี
    ต้นยี่โถนี้แหละที่หนูนั้นเข็ดขยาด เพราะกลิ่นของต้นไม้ชนิดนี้ ไม่ถูกประสาทการรับกลิ่นของหนูเลย วิธีการก็แสนง่าย คือไปซื้อมาปลูกไว้ประดับบ้าน แล้วตัดกิ่งยี่โถมาตากแห้งไว้ แล้วมัดรวมกัน วางไว้บริเวณที่มีหนู แต่ต้องเปลี่ยนไม้ยี่โถราว 3 เดือนครั้ง เพราะกลิ่นจะจางลง
  2. หนูหาย เมื่อเจอทรายแมว
    ถ้าใครไม่มีเวลาที่จะเลี้ยงแมว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับขนแมว วิธีง่ายๆ ที่จะไล่หนูโดนใช้แมวแต่ไม่ต้องเลี้ยงแมวคือ ไปขอทรายที่แมวใช้ปัสสาวะ ขอเพื่อน ขอญาติ ขอใครก็ได้ ไม่มีเพื่อนก็ไปขอที่โรงแรมแมว คาเฟ่แมวก็ยังได้ เอามาห่อผ้าขาวบางไว้ แล้ววางไว้ตามที่หนูเพ่นพ่าน พอหนูได้กลิ่นปัสสาวะแมวก็รู้แล้วว่าภัยมาถึงตัว
  3. กำจัดหนู โดยใช้น้ำมันสน หนูไม่สน
    กลิ่นฉุนๆ ของน้ำมันสนนี้แหละไล่หนูได้ชะงัก หากสืบทราบมาแล้วว่าหนูอยู่ ณ.แห่งใด ให้เตรียมน้ำมันสน (หาซื้อได้ตามร้านวัสดุก่อสร้าง) ชุบเศษผ้าวางไว้ตามจุดที่หนูอยู่ หากเกรงว่ากลิ่นน้ำมันจะแรงไปให้ผสมน้ำมันกับเกล็ดการะบูรเพื่อกลิ่นจะได้ไม่ฉุนเกินไป
  4. กลิ่นหอม แต่หนูเหม็น
    ปกติแล้วหนูจะไม่ชอบกลิ่นหอม เนื่องจากหนูมีประสาทรับกลิ่นที่ไวมาก กลิ่นหอมที่เราหอมจะกลายเป็นเหม็นสำหรับหนู น้ำมันหอมระเหยต่างๆ ที่มีขายในร้านเครื่องหอมทั่วไป ที่เป็นกลิ่นสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันสะระเหน่ น้ำมันระกำ น้ำมันไพล น้ำมันยูคาลิปตัส กลิ่นจำพวกยาหม่อง น้ำมันมวยทั้งหลาย นอกจากแก้เมื่อยแล้วยังไล่หนูอีกด้วย แถมกลิ่นไม่กวนใจคน แต่ทรมาณใจหนู
  5. ไล่ด้วยเสียง
    อยากให้วิธีนี้เป็นวิธีสุดท้าย หรือค่อยทำช่วงวันตรุญจีน หรือลอยกระทง เพราะจะได้ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน หนูเป็นสัตว์ขี้ตกใจ และกลัวเสียงดัง กับแสงสว่าง

 

สามารถติดต่อสอบถาม รับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข

Line Fb

รับโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน ถึง ธันวาคม 2566

คลิก! ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมnext

เหนือสิ่งอื่นใดแล้ววิธีกำจัดหนูที่ดีที่สุด ควรอย่าทิ้งเศษอาหารไว้ข้ามคืน รักษาความสะอาดเก็บของให้มิดชิด รวมถึงถังขยะ เพราะนอกจากจะปลอดหนูแล้วยังปลอดแมลงวัน และแมลงสาบ ที่เป็นพาหะนำโรคอีกด้วย และอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้บ้านปลอดหนู ก็คือการปิดรู อุดช่องต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะเป็นทางเข้าออกของหนู เช็คฝ้าเพดาน ที่อาจเป็นที่อยู่ของหนู แถมยังได้ประโยชน์อีกต่อตอนหน้าฝน

 

หากท่านใดพบมดขึ้นบ้านมากผิดปกติ ต้องการกำจัดหนูแต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นจากตรงไหนเพื่อการแก้ปัญหากวนใจจากปลวกเหล่านี้ให้หมดไปอย่างถาวร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ บริษัทกำจัดหนู คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกำจัดหนู ราคาเหมาะสม นอกจากนั้น เราบริการให้คำแนะนำเรื่อง กำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ และกำจัดแมลงรบกวนอื่นๆ และที่สำคัญเรายังมีบริการเข้าสำรวจพื้นที่ฟรีทั่วประเทศไทย เพราะเราเชื่อมั่นว่าการเข้าไปสำรวจพื้นที่จริง จะนำมาซึ่งการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดหนูเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทกำจัดหนู คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์

https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหนู เพิ่มเติม

ดูเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหนู เพิ่มเติม

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next