4 ไอเท็มเด็ด จัดการ แมลงเม่า ฉบับบ้านๆ

นอกจากฤดูฝนจะหอบเอาลมพายุและฝนกระหน่ำมาด้วยแล้ว


P7 4 ไอเท็มเด็ด จัดการ แมลงเม่า ฉบับบ้านๆ

สามารถติดต่อสอบถามบริการกำจัดปลวก กำจัดมด และรับคำปรึกษาวิธีกำจัดปลวกด้วยโฟมกำจัดปลวก
แบบมืออาชีพได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข

Line Fb

คลิก! ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติม

 

นอกจากฤดูฝนจะหอบเอาลมพายุและฝนกระหน่ำมาด้วยแล้ว ยังนำพาสัตว์รบกวนอย่างเช่น แมลงเม่า มาด้วย หากบ้านอันแสนสงบของคุณถูกรุกรานโดย แมลงเม่า เรามีวิธีปราบแมลงเม่าแบบง่ายๆมาฝากกัน

  • กับดักถุงร้อน: วิธีที่ใช้กันแพร่หลายเห็นจะเป็น การนำถุงร้อนใสมาติดเทปเข้ากับหลอดไฟ เมื่อแมลงเม่าบินเข้ามาเล่นไฟในบ้าน โดยเฉพาะหลอดไฟฟลูโอเรสเซนส์สีขาว ถุงร้อนใสดังกล่าวสามารถใช้เป็นที่ดักแมลงเม่าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ถ้าเป็นหลอดไฟแบบกลม ควรต้องระวังสักหน่อย เพราะแรงไฟจากหลอดไฟแบบกลมจะร้อนมากกว่าหลอดแบบยาวหรือหลอดประหยัดไฟแบบตะเกียบ เมื่อเปิดไฟนานๆ ความร้อนของหลอดไฟกลมอาจทำให้กาวบริเวณเทปละลายหลุดออกมาจากถุงร้อนใสได้
  • กับดักน้ำมันพืช : วิธีนี้คงถูกใจสายแม่บ้าน หรือคุณพ่อบ้านทั้งหลาย ด้วยวิธีง่ายๆคือเดินเข้าครัวไปหยิบน้ำมันพืชมาเทใส่จาน ปริมาณครึ่งจานก็เพียงพอแล้ว จากนั้นนำไปวางใต้หลอดไฟ เพื่อล่อแมลงเม่าให้เข้ามาติดกับดักน้ำมันพืชเวลาบินมาเล่นแสงไฟ
  • กะละมังใส่น้ำ: อีกวิธีที่ง่ายคือ หากะละมังมาใส่น้ำประมาณครึ่งกะละมัง แล้วนำไปวางใต้หลอดไฟตอนกลางคืน แมลงเม่าที่ตกลงไปในน้ำจะลอยอยู่บนผิวน้ำบินขึ้นมาไม่ได้
  • เปลี่ยนหลอดไฟเป็นสีส้ม แมลงเม่าจะบินเข้าหาไฟที่มีสีขาว เพียงเปลี่ยนสีหลอดไฟก็ช่วยบรรเทาปัญหาแมลงเม่าบินมาเล่นไฟในบ้านได้เช่นกัน

แต่ถ้าใครพบปัญหาแมลงเม่ารบกวนบ้านเกินจะทนไหว หรือแมลงกลายร่างเป็นปลวกจนสร้างอาณาจักรบริเวณบ้านเข้าให้แล้ว ติดต่อหาเรา คิงส์ฯยินดีช่วยจัดการ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://home.kapook.com/view153388.html

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิมเติมได้ที่
บริษัทกำจัดปลวก คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next