เพราะเราเชื่อว่า คุณคือคนสำคัญ

กว่า 43 ปีที่ คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ดูแลให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดีเสมอมา


P7 เพราะเราเชื่อว่า คุณคือคนสำคัญ

กว่า 43 ปีที่ คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ดูแลให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดีเสมอมา

จากคำมั่นสัญญาของคุณสุชาติ ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริษัทคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ที่ว่า “เราจะเป็นนำด้านการให้บริการกำจัดแมลงที่ดีที่สุดในประเทศไทย” ทีมงานของเรา ก็ยังคงยึดมั่นคำสัญญาเดียวกันนี้ตลอดมาเช่นกัน

ประวัติความเป็นมาของการเริ่มก่อตั้งบริษัทคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์นั้น น่าสนใจยิ่ง เริ่มจากประสบการณ์การทำงานที่แรกของคุณสุชาติ ลีละยุทธโยธินที่ บริษัทบอร์เนียว ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสมัยนั้น บัณฑิตจบใหม่ไฟแรงอย่างคุณสุชาติเลือกงานในแผนกควบคุมแมลงรบกวน ( Pest Control) สั่งสมองค์ความรู้ด้านการป้องกันและกำจัดแมลงจากที่นี่มากมาย

จากนั้นคุณสุชาติได้ตัดสินใจไปศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่ง ในสหรัฐอเมริกา และได้มีโอกาสทำงานที่บริษัทกำจัดแมลงในเมือง Los Angeles

ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมา คุณสุชาติตัดสินใจเดินทางกลับไทยด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัทกำจัดปลวกและแมลงรบกวนที่ได้มาตรฐานสากลเป็นรายแรกของประเทศไทย เพื่อพัฒนาวงการกำจัดแมลงของประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับมาตรฐานโลก

จากความมุ่งมั่นของผู้ก่อตั้ง สู่นโยบายและเป้าหมายขององค์กรในการพัฒนาธุรกิจป้องกันกำจัดปลวกแมลงแมลงรบกวนที่ชัดเจน นอกจากนี้ บริษัทยังได้ประกาศอุดมการณ์ขององค์กรที่เข้มแข็งคือ อุดมการณ์

PQRS นั่นคือ

P– Punctuality ความตรงต่อเวลา

Q– Quality คุณภาพงานบริการ

R– Reliability ความไว้วางใจ
S– Sincerity ความจริงใจ

 

เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าคือคนสำคัญ ‘คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จะให้บริการลูกค้าให้มากกว่าคำว่าดีที่สุด’

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next