KiiS สุดยอดนวัตกรรมที่ทำให้คิงส์ฯแตกต่าง

การจะเลือกใช้บริการ กำจัดปลวก สักที่นั้น ประกอบไปด้วยหลายเหตุผลที่ใช้ในการตัดสินใจ


P7 Kiis สุดยอดนวัตกรรมที่ทำให้คิงส์ฯแตกต่าง

การจะเลือกใช้บริการ กำจัดปลวก สักที่นั้น ประกอบไปด้วยหลายเหตุผลที่ใช้ในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็น ราคา คุณภาพงานบริการ และความปลอดภัยของเคมีที่บริษัทนั้นๆเลือกใช้ แต่รู้หรือไม่ว่า เทคโนโลยีและระบบการจัดการก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่เกื้อหนุนให้การป้องกันกำจัดปลวกมีประสิทธิภาพสูงสุด

KiiS (Keep tracking Intelligent Injection System) คือ สุดยอดนวัตกรรมที่จะมาช่วยปฏิวัติวงการกำจัดปลวก ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ที่ทำให้คิงส์ฯแตกต่าง และทำให้เราเป็นบริษัทแรกที่ลูกค้าตัดสินใจเลือก

 

KiiS คืออะไร?

ระบบ KiiS คือ ระบบอัดเคมีกำจัดปลวกอัจฉริยะ ที่ถูกออกแบบคิดค้นมาเพื่อทำให้การกำจัดปลวกมีประสิทธิภาพสุงสุด โดยการใช้ระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการคำนวณ ปฏิบัติการและบันทึกผลได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

แล้วระบบ KiiS แตกต่างอย่างไร

ระบบ KiiS คือ การใช้ระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการ

  • คำนวณปริมาณเคมีที่ใช้ในแต่ละพื้นที่ และสั่งการอัดเคมีได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
  • สามารถวัดปริมาณเคมีจากระบบเซ็นเซอร์ของ KiiS ได้ทำให้มั่นใจได้ว่าปริมาณเคมีที่ได้รับนั้นครบถ้วน
  • นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการติดตาม ประเมิน และบันทึกผลการปฏิบัติงาน ลูกค้าสามารถติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงานได้แบบ Real-time ผ่านหน้าจอมือถือของคุณ

 

ทำไมลูกค้าจึงถูกใจเทคโนโลยี KiiS จนตัดสินใจเลือกใช้บริการกับคิงส์ฯ

โดยปกติแล้ว การอัดเคมีเพื่อกำจัดปลวกนั้นจะทำงานโดยให้พนักงานกะปริมาณเคมีที่ใช้เอง ซึ่งขั้นตอนนี้มีโอกาสผิดพลาดได้หากพนักงานมีความชำนาญไม่เพียงพอ

แต่คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ใช้เทคโนโลยี KiiS และระบบคอมพิวเตอร์ เข้ามาช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจาก human error ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าผลการการป้องกันกำจัดปลวกจะมีประสิทธิภาพสูงสุด

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next