กำจัดปลวกวิธีไหนเห็นผลไวที่สุด

ทำความรู้จัก 4 วิธีกำจัดปลวกของ Kingservice

กำจัดปลวกวิธีไหนเห็นผลไวที่สุด


ทำความรู้จัก 4 วิธีกำจัดปลวกของ Kingservice

รู้หรือไม่? ว่าถ้าหากคุณเลือกวิธีกำจัดปลวกที่ไม่ถูกต้อง ปัญหาเรื่องปลวกจะไม่มีวันหมดไปจากบ้านของคุณ! เพราะปลวกแต่ละชนิดจะมีวิธีการจำกัดที่แตกต่างกันไป อีกทั้งแต่ละพื้นที่ที่เกิดปัญหาก็ล้วนมีความซับซ้อนและยากง่ายแตกต่างกันไป ฉะนั้น การแก้ไขปัญหาปลวกขึ้นบ้านที่ดีและไวที่สุด จึงต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและชำนาญการของบริษัทที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาปลวกของคุณ

ฉะนั้น วิธีกำจัดปลวกที่ดีและได้ผลไวที่สุด จะต้องประกอบไปด้วยขั้นตอนของการประเมินพื้นที่เพื่อดูความรุนแรงของปัญหาปลวกที่เกิดขึ้น สายพันธุ์ของปลวก และเลือกวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับคุณ เพื่อทลายรังของปลวกให้สิ้นซาก และสิ่งสำคัญนอกจากนั้น คือการสร้างแนวป้องกันเพื่อไม่ให้ปลวกกลับมาสร้างปัญหาให้กับคุณได้อีก โดย Kingservice มีเทคนิคที่ใช้จัดการปลวกที่ไวและได้ผลดี ดังนี้

 

เทคนิคกำจัดปลวกที่ดีและได้ผลไวที่สุดจาก Kingservice

  1. การใช้เคมีจัดการกับปลวก : ที่ Kingservice มีวิธีการใช้เคมีในการจัดการกับปัญหาปลวกขึ้นบ้านด้วยกัน 3 วิธีคือการวางระบบท่อ, การอัดเคมีเข้าท่อ และการเจาะพื้นอัดเคมี (โฟม)
    • การวางระบบท่อ PRECON : คือบริการเดินระบบท่ออัดเคมีเพื่อจัดการและป้องกันปลวก ตั้งแต่ระหว่างการก่อสร้างบ้านหรือวางโครงสร้างอาคารและรอบโครงสร้างก่อนเทปูน แล้วใช้สารเคมีอัดลงไปตามจุดต่างๆ เพื่อไล่และป้องกันปลวกไม่ให้เข้ามากัดกินทำลายโครงสร้างบ้านของคุณ
    • การอัดเคมีเข้าท่อ PIP : คือการอัดเคมีเข้าท่อกำจัดปลวกที่มีการวางไว้แล้วตั้งแต่ก่อนก่อสร้างบ้านหรืออาคาร สามารถป้องกันและกำจัดปลวกได้ทุกชนิดโดยไม่ต้องเจาะพื้นบ้าน โดยเคมีที่อัดเข้าไปในท่อจะเป็นแบบน้ำ
    • การเจาะพื้นอัดเคมีรูปแบบโฟม KingFoam : คือการเจาะพื้นบ้านทุกบล็อกคานของบ้านเพื่ออัดเคมีลงไปใต้พื้นบ้าน ซึ่งเคมีที่ใช้จะอยู่ในรูปแบบของโฟมที่เรียกว่า KingFoam ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ KING SERVICE ที่มีคุณสมบัติแทรกซึมและซอกซอนไปตามร่องต่างๆ ได้ลึกกว่าและกระจายทั่วถึงครอบคลุมทุกพื้นแบบ 360 องศา ฉะนั้น วิธีนี้จะเหมาะกับการป้องกันและกำจัดปลวก ที่มีประสิทธิภาพมาก นั่นเอง
  2. การใช้ระบบเหยื่อของ KingBAIT : แม้การจัดการกับปลวกด้วยวิธีนี้จะไม่ได้ให้ผลรวดเร็วทันใจ แต่มั่นใจได้เลยว่าปัญหาปลวกขึ้นบ้านของคุณจะหมดไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นวิธีที่ทำให้ปลวกตายแบบยกรังแต่ต้องใช้เวลาระยะเวลาประมาณ 60 วันหรือ 2 เดือน เนื่องจากสารเคมีที่ผสมไว้กับเหยื่อที่เป็นอาหารที่ปลวกชอบ เมื่อปลวกกินเข้าไปแล้วเอาไปป้อนให้ตัวอื่นๆ ภายในรัง สารเคมีจะออกฤทธิ์ยับยั้งการลอกคราบของปลวก ที่เป็นขั้นตอนการเจริญเติบโตของปลวก เมื่อไม่สามารถลอกคราบได้ปลวกทั้งหมดในรังจะตายไปในที่สุดการกำจัดปลวกโดยระบบเหยื่อของ KingBAIT ที่เป็นระบบคิดค้นโดย Kingservice ซึ่งเราจะนำเคมีที่ยับยั้งการลอกคราบของปลวกไปใส่ในกล่องเหยื่อ แล้วนำไปวางไว้ในจุดที่เป็นแนวป้องกันรอบนอกบ้าน พร้อมกับฉีดเคมีตามแนวป้องกันรอบนอกบ้านหรืออาคารของคุณ เหมาะสำหรับจัดการปลวกใต้ดินที่สามารถสร้างรังใหญ่และรังย่อยแยกกันได้ เช่น รังย่อยของมันอยู่ที่บ้านคุณ แต่อาจจะมีรังใหญ่อยู่ที่ข้างบ้านของคุณ หากใช้วิธีอื่นในการกำจัดให้ปลวกหมดไปจากบ้านคุณได้แล้ว ก็อาจจะกลับมาขึ้นบ้านของคุณอีกครั้งได้นั่นเอง ฉะนั้นวิธีระบบเหยื่อจึงเป็นวิธีที่กำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับปลวกใต้ดิน นั่นเองโดยระบบเหยื่อของ KingBAIT จะใช้ Xterra พร้อมกับการติดตั้ง Pro Bait ที่เป็นอุปกรณ์ชุดตรวจจับปลวกแบบ 24 ชั่วโมง เป็นแนวป้องกันรอบนอกบ้าน เมื่อปลวกจะมีการส่งสัญญาณเตือนด้วยระบบไฟ LED บนแท่นเตือน พร้อมกับการฉีดเคมีตามแนวป้องกันรอบนอก และตรวจเช็คด้วย Duo Process ที่เป็นกล้องและเครื่องยืนยันว่าบริเวณนั้นๆ มีปลวกหรือไม่ หากพบปัญหาปลวกที่แนวป้องกันรอบนอก เราจะจัดการด้วยการฉีดเคมีตามรอยแตกและดินรอบนอกทุกๆ สองเดือน ระบบเหยื่อกำจัดปลวก KingBAIT มีความปลอดภัยสูงทั้งกับคนและสัตว์เลี้ยง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จาก SUMITOMO CHEMICAL ENVIRO-AGRO ASIA PACIFIC SDN.BHD., MALAYSIA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบที่เป็นสารเคมีที่มีพิษ นั่นเอง

 

ฉะนั้น การที่คุณจะจัดการกับปัญหาปลวกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด จะต้องประกอบไปด้วย การวิเคราะห์ลักษณะปัญหาปลวกของคุณอย่างแม่นยำ ทั้งสายพันธุ์ของปลวกเพื่อประเมินวิธีการกำจัดปลวก ที่ได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ที่สำคัญคือการสร้างแนวป้องกันและเครื่องมือที่คอยหมั่นตรวจจับปลวกที่กำลังจะเข้ามาในพื้นที่ เพื่อจัดการปลวกได้อย่างทันท่วงที นอกจากนั้นการหลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาปลวก เช่น การรักษาความสะอาดบริเวณรอบบ้านไม่ให้มีเศษไม้หรือกระดาษ รวมถึงการรั่วซึมและมีน้ำขังบริเวณบ้านด้วย เป็นต้น

สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกบริษัทกำจัดปลวก ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญการโดยเฉพาะ เพื่อประเมินและวิเคราะห์ปัญหาของปลวกอย่างถูกต้องแม่นยำ โดย Kingservice เราความพร้อมในทุกปัจจัยที่กล่าวมา เพราะเรามีความเชี่ยวชาญเพราะดำเนินการมานานกว่า 46 ปี พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยจนพัฒนาเป็นนวัตกรรมต่างๆ ที่สามารถจัดการกับปลวกได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถมั่นใจในคุณภาพและการแก้ไขปัญหาปลวกให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เช็คราคาค่าบริการ หรือปรึกษาและสำรวจพื้นที่ฟรี ได้ตามช่องทางเหล่านี้
ที่อยู่สำนักงานใหญ่ 9 ซอยกรุงเทพกรีฑา 20 แยก 10 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250 

โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next