กำจัดแมลงหวี่แมลงวันด้วยบริการจาก kingservice บริษัทกำจัดปลวก

บริษัทกำจัดปลวก มืออาชีพอันดับ 1 คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ งานคุณภาพ มีมาตรฐาน ปลอดภัย รับประกันผลงาน พร้อมให้บริการครบถ้วน ด้วยเทคโนโลยีกำจัดปลวกนวัตกรรมเฉพาะไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

กำจัดแมลงหวี่แมลงวัน


บริษัทกำจัดปลวกคิงส์เซอร์วิส แนะนำ x พื้นที่ในบ้านเฝ้าระวังไม่ให้ปลวกขึ้น

กำจัดศูนย์กลางจักรวาลปลวกในบ้านให้ตายต่อเนื่องถึงรัง นึกถึงบริษัทกำจัดปลวก คิงส์เซอร์วิส เซ็นเตอร์

 

ปลวก คือ ศัตรูตัวฉกาจของงานไม้ ทั้งเครื่องมืออุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง บ้าน อาคาร ที่พักอาศัย หากมีชิ้นส่วนที่ประกอบขึ้นมาจากไม้ โดยเฉพาะไม้เนื้ออ่อน ไม้อัด ต้องถูกจับจ้อง เป็นที่หมายปอง ของเจ้าปลวกตัวเล็กทั้งสิ้น เพราะในเนื้อไม้จะมีเซลลูโลสซึ่งเป็นอาหารอันโอชะของปลวก สำหรับผู้รับเหมา บ้าน อาคาร ช่างเฟอร์นิเจอร์ ต้องทำการป้องกันปลวก ด้วยการทา ฉีด พ่น อบ น้ำยา สารเคมี หรือโฟมลงบนพื้นผิวไม้ โดยปกติแล้ว การป้องกันจะสามารถช่วยยับยั้งไม่ให้ปลวกเข้ามากัดกินเนื้อไม้ได้ จึงต้องมีการตรวจสอบหน้างานเป็นประจำเสมอถึงร่องรอยที่อาจจะเป็นการแจ้งเตือนแล้วว่า ปลวก จะเข้ามาทำลายพื้นที่ส่วนที่เราดูแล หากเจ้าของบ้านประคบประหงมดูแลป้องกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่เจ้าปลวกยังทะลุทะลวง รุกล้ำเข้ามากัดกินและทำลายบ้านของเรา ดังนั้นเราจำเป็นต้องพึ่งพาการกำจัดปลวกจากบริษัทกำจัดปลวก ที่มีหลากหลายวิธี เช่น โฟมกำจัดปลวก สารเคมีกำจัดปลวก และเหยื่อ เป็นต้น

พื้นที่ในบ้านที่ต้องเฝ้าระวังเจ้าปลวกตัวร้ายกัดแทะ สไตล์บ้านแบบคลาสสิก เป็นธรรมชาติ มักจะมีพื้นที่ในบ้านที่มีส่วนประกอบหรือตกแต่งด้วยไม้ เช่น ไม้ระแนง ไม้บัว เฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น หากพื้นที่เหล่านั้นมีการป้องกันก่อนการติดตั้ง ระหว่างการใช้งาน ดูแลรักษาด้วยวิธีที่ถูกต้องแล้ว ย่อมห่างไกลจากแมลงกัดแทะอย่างเจ้าปลวก แต่หากสุดท้ายยังกลายเป็นผู้ประสบภัย ก็ต้องใช้บริการบริษัทกำจัดปลวกอยู่ดี ฉะนั้นแล้วพื้นที่บ้านที่มักจะโดนปลวกเล่นงานมีหลายพื้นที่เช่นกัน โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีความชื้นสูง สถานที่อับอากาศ ไม่มีแสงสว่าง เงียบ หรือพื้นที่ที่ไม่ได้เคลื่อนไหว เคลื่อนย้ายเป็นเวลานาน ดังต่อไปนี้

  • พื้นไม้กระดาน พื้นไม้ปาร์เก้ พื้นอาคาร บริเวณที่เป็นไม้ตกแต่ง เช่น ขอบบัว เป็นต้น บริเวณเหล่านี้มักสังเกตจากร่องรอยที่ปลวกทำไว้เป็นทางเดินจากเศษดิน เศษไม้ พื้นที่ส่วนนี้หากเจอปลวกหรือสืบทราบว่าไม่มีการวางท่อน้ำยาป้องกันปลวก จึงจำเป็นต้องอาศัยบริษัทกำจัดปลวกเข้ามาดูแล และสามารถทำบริการในรูปแบบเจาะพื้นเพื่อที่จะอัดน้ำยาเคมีรูปแบบโฟมลงไปใต้พื้นบ้านของเรา
  • บริเวณห้องใต้บันได ห้องเก็บของ ที่มีความชื้นสูง แสงแดดส่องไม่ถึง เย็น มืด ลักษณะเช่นนี้เป็นแบบที่ปลวกชอบสร้างรังอาศัย ดังนั้น ต้องคอยตรวจสอบพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ
  • ห้องน้ำ ห้องครัว หรือส่วนใต้อ่างล้างหน้า ล้างมือ ท่อระบายน้ำทิ้ง ท่อสุขภัณฑ์ พื้นที่บริเวณนี้มักจะเป็นพื้นที่บังสายตาหรืออาจถูกปิดกั้นไว้ เป็นจุดอับ การป้องกันแก้ไขอาจจะต้องใช้ความชำนาญ เพื่อให้การกำจัดปลวกมีประสิทธิภาพ ควรเรียกบริษัทกำจัดปลวกเข้าดำเนินการโดยตรง
  • ผนัง และมุมห้อง ปลวกมักเข้าไปกัดกินเนื้อไม้ตามรอยแตกร้าว ถือเป็นพื้นที่ที่ปลวกหลบซ่อนตัวได้ดีมากที่หนึ่ง ให้ทำการทดสอบด้วยการเคาะ หากได้ยินเสียงกลวง ๆ ไม่แน่น แสดงว่า เนื้อไม้ด้านในถูกกัดกินไปเรียบร้อยแล้ว จุดนี้เป็นสาเหตุทำให้บ้านพังถล่มลงมาได้
  • เสา ถือเป็นส่วนสำคัญหลัก รองรับน้ำหนักตัวบ้านไว้ทั้งหมด โดยปกติเสามักจะใช้เป็นไม้เนื้อแข็ง ปลวกไม่ชอบกัดกิน แถมตอนสร้างบ้านมีการฉีดพ่นน้ำยาป้องกันกำจัดปลวกไว้แล้ว จึงเป็นไปได้ยากที่จะถูกปลวกทำลาย แต่ด้วยความที่เสาเป็นจุดที่สัมผัสกับพื้นดิน โดนน้ำ เสี่ยงต่อการผุกร่อน ปลวกอาจเข้าไปเล่นงานได้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเป็นโครงสร้างหลัก บ้านอาจทรุดพังทลายราบเป็นหน้ากลองได้เลยทีเดียว ฉะนั้นแล้วควรต้องมีการตรวจสอบเป็นประจำ สม่ำเสมอ ก่อนโดนเจ้าปลวกเล่นงานเอาได้
  • ฝ้าเพดานแผ่นไม้อัด ไม้เนื้ออ่อน ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับบริเวณที่เป็นส่วนชั้นในก่อน แล้วลุกลามมาสู่ภายนอกให้เจ้าของบ้านได้สังเกตเห็นกัน ซึ่งนั่นแปลว่า ปลวกได้เข้าไปทำลายพื้นที่ส่วนนี้แล้ว ดังนั้น การตรวจสอบพื้นที่ในบ้านเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อจะได้ไม่ต้องกลุ้มใจกับปัญหาการกำจัดปลวกอีกต่อไป
  • บันได ประตู หน้าต่าง คาน รั้วไม้ พื้นที่เหล่านี้ สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน อยู่ในพื้นที่โล่ง โปร่ง มักไม่ค่อยพบปัญหา แต่หากเป็นบ้านที่ไม่เกิดการเคลื่อนไหว ใช้งาน อาจต้องจัดแจงทำการตรวจสอบตามระยะเวลาที่สมควร จะได้ไม่ต้องเจอปัญหากับเส้นทางการเจริญเติบโตของเจ้าปลวกทั้งหลาย
  • เฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยเฉพาะไม้อัด สามารถสังเกตเห็นการกัดกินเฟอร์นิเจอร์ไม้ของปลวกเหล่านี้ได้แบบชัดเจน เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ต้องหาวิธีกำจัดปลวกโดยด่วน
  • พื้นล่างอาคารคอนกรีต พื้นที่เป็นโพรงรอบ ๆ ตัวบ้าน นอกจากปลวกแล้ว พื้นที่ส่วนนี้อาจมีปัญหาเรื่องของสัตว์มีพิษเข้าไปหลบซ่อนตามโพรงต่าง ๆ ด้วย หลังการใช้โฟมกำจัดปลวกแล้ว ต้องแก้ไขปัญหาอุดโพรงหรือรอยรั่วเหล่านั้นด้วย

วิธีกำจัดปลวกฉบับมืออาชีพกับคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์

การกำจัดปลวกเบื้องต้นที่ทำได้ด้วยตนเองก็คือการฉีดสเปรย์กำจัดปลวก แต่หากต้องการ แก้ไขอย่างจริงจัง ยั่งยืน เห็นผลชัดเจน เป็นวิธีที่บริษัทกำจัดปลวกใช้ ที่มีประสิทธิภาพ และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคิงส์เซอร์วิสเท่านั้น คือ

  1. กำจัดปลวกด้วยเทคโนโลยี KingFoam หรือ โฟมกำจัดปลวก เป็นนวัตกรรมเฉพาะของคิงส์เซอร์วิส สารเคมีสังเคราะห์สูตรน้ำ อนุภาคขนาดเล็กพิเศษ มีสีใส สามารถยึดจับกับหน้าดิน แล้วโฟมกระจายไปทั่วพื้นที่แบบ 360 องศา กำจัดปลวกทั้งบนดินและใต้ดิน ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  2. กำจัดปลวกด้วย KingBAIT หรือ วางระบบเหยื่อกำจัดปลวก เป็นการติดตั้งเหยื่อ อาหาร และสารเคมี ตามเส้นทางเดินของปลวก เมื่อปลวกสัมผัสจะส่งผลให้เกิดการยับยั้งการเติบโต เป็นวิธีกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องทั้งรัง ไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษต่อผู้อาศัย

 

การทำความสะอาด ตรวจสอบพื้นที่บ้าน ที่พักอาศัย เป็นประจำ จะช่วยลดปัญหาปลวกกัดกินและเข้ามาจับจองพื้นที่พักอาศัยในบ้านได้ การป้องกัน ดูแลรักษา กำจัดปลวก เป็นการยืดอายุการใช้งานไม้ ให้คงทน ได้นานที่สุด มิเช่นนั้นแล้ว ไม้ที่เป็นส่วนประกอบทั้งหลายจะถูกกัดกิน ทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับบ้าน อาคาร เฟอร์นิเจอร์ได้ ซึ่งการแก้ไขด้วยตนเองสามารถทำได้แต่อาจไม่ตรงจุด เพื่อให้เกิดการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนกว่าควรใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เข้าตรวจสอบหน้างาน ให้คำแนะนำที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงต้องเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีความน่าเชื่อถือ เสนอวิธีการกำจัดปลวกได้อย่างเหมาะสม

หากลูกค้าต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับการกำจัดปลวกในบ้าน อาคาร ที่พักอาศัย หอพัก โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ คิงส์เซอร์วิส KING SERVICE พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งแบบโฟมกำจัดปลวก อัดน้ำยาเคมีเข้าท่อ เหยื่อกำจัดปลวก หรือวางท่อกำจัดปลวก เรามีทีมงานคุณภาพประสบการณ์กว่า 46 ปี คอยให้บริการ แนะนำ ตรวจสอบ ดูหน้างาน ประเมินราคา เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด งบประมาณไม่บานปลาย

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่ :
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next