ทำไมคิงส์ ไม่ขาย สเปรย์ ฉีดปลวก แบบกระป๋อง?

ลูกค้าหลายคนเคยสอบถามเข้ามาที่ คิงส์ เซอร์วิส ว่ามีน้ำยา ฉีดปลวก แบ่งขายแบบกระป๋องบ้างไหม


P6 ทำไมคิงส์ ไม่ขาย สเปรย์ ฉีดปลวก แบบกระป๋อง

ลูกค้าหลายคนเคยสอบถามเข้ามาที่ คิงส์ เซอร์วิส ว่ามีน้ำยา ฉีดปลวก แบ่งขายแบบกระป๋องบ้างไหม ลูกค้าอยากซื้อปลีกไปฉีดกำจัดปลวกเ องที่บ้าน คิงส์ เซอร์วิสผู้เชี่ยวชาญด้านป้องกันและกำจัดปลวกมืออาชีพ ขอไขข้อข้องใจให้ทุกท่านดังนี้

แบบกระป๋องกำจัดเฉพาะจุด พื้นที่เล็กๆ…แต่คิงส์กำจัดทั้งอาคาร :

น้ำยากำจัดปลวกแบบอัดโฟมที่วางขายแบบกระป๋องนั้น เหมาะสำหรับบ้านหรืออาคารที่มีปลวกรบกวนเฉพาะจุดเพียงเล็กน้อยแต่ในกรณีที่ต้องการป้องกันปลวกแบบครบวงจรก่อนการก่อสร้าง หรือการกำจัดปลวกแบบถาวรทั้งอาคารน้ำยาแบบกระป๋องไม่ตอบโจทย์ แต่ควรปรึกษา คิงส์ เซอร์วิส เพื่อช่วยให้คำแนะนำที่ถูกต้องเพื่อทำการกำจัดปลวกให้หายและไม่กลับมาเป็นซ้ำอย่างมีขั้นตอนและปลอดภัย

บริการสำรวจหน้างานจำเป็นนะ :

การซื้อน้ำยากำจัดปลวกแบบกระป๋องมาฉีดเองก็เหมือนคุณซื้อยาสามัญแบบรักษาครอบจักรวาลมารักษาโรคนั่นแหละ อันที่จริงแล้วการสำรวจหน้างานเพื่อประเมินลักษณะอาคารร่องรอยความเสียหาย พื้นที่ที่ปลวกเข้าทำลายมีความจำเป็นเนื่องจากเจ้าหน้าที่จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาแต่ละเคสของลูกค้าและให้คำแนะนำที่เหมาะสมได้ตรงจุดมากกว่า

บอกแล้วว่าป้องกัน ดีกว่าแก้ :

น้ำยากำจัดปลวกแบบกระป๋องเหมาะกับการแก้ปัญหาปลวกบุกแบบพื้นที่เล็กๆ แต่ไม่สามารถป้องกันปลวกได้เลยความจริงแล้ว หากไม่อยากปวดหัวกับปัญหาปลวกควรให้บริษัทผู้เชี่ยวชาญมาดำเนินการฉีดน้ำยาป้องกันปลวกตั้งแต่ขั้นตอนก่อสร้างเพื่อจะได้หมดห่วงเรื่องปลวกหลังเข้าอยู่อาศัย

การดูแลหลังการบริการ อุ่นใจกว่ากันเยอะ :

ฉีดปลวก แบบ DIY นอกจากจะเหนื่อยและฉีดไม่ทั่วถึงเท่าบริษัทรับกำจัดปลวกแบบมืออาชีพแล้วยังไม่แน่ใจด้วยว่าคุณเสียเงินแล้วปลวกจะหายหรือเปล่าแต่การบริการจากบริษัทที่น่าเชื่อถือเช่นคิงส์ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าเรามีบริการหลังการฉีดและการันตีผลการกำจัดให้ด้วย เพราะเราการันตีผลว่า ปลวกต้องหาย

แถมการบริการหลังการขายของเราก็ติดตามต่อเนื่อง
อุ่นใจกว่าซื้อน้ำยากระป๋องมา ฉีดปลวก เองเยอะ

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next