ทำไมต้องเลือกกำจัดปลวกกับ kingservice

คิงส์ เซอร์วิส บริษัทกำจัดปลวก แมลง สัตว์รบกวนภายในบ้าน ประสบการณ์มากกว่า 45 ปี รวมไปถึงบริการอบฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย

kingservice


ทำไมต้องเลือกกำจัดปลวกกับ kingservice

วิธีกำจัดปลวกด้วยตัวเอง ไม่ได้ผล เลือกกำจัดปลวกกับ kingservice

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาเจ้าปลวกบุกบ้านน่าจะกำลังปวดหัวกับการหาวิธีกำจัดปลวก หรืออาจกำลังมองหาบริษัทกำจัดปลวกดีๆ สักที่ แต่ก็ยังลังเลว่าจะเลือกเจ้าไหนดี เลือกจากราคา เลือกจากประสบการณ์หรือเลือกจากอะไร วันนี้ คิงส์ เซอร์วิส จะมาแนะนำวิธีเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพ ราคาไม่แพง ที่สำคัญเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน แต่ก่อนอื่นเรามาทบทวนความร้ายกาจของปลวกตัวจิ๋วพวกนี้กันก่อนดีกว่า

ปลวก หรือ Termite เป็นแมลงชนิดหนึ่งที่มักจะอยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ภายในรัง ไม่ชอบแสงสว่าง ชอบอาศัยอยู่ในที่มืด อับชื้น และดำรงชีวิตด้วยเซลลูโลสที่เป็นอาหารหลักของพวกมัน เซลลูโลสเหล่านี้หาได้จากเนื้อไม้ตามโครงสร้างบ้านของเรา ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไม้สอยภายในบ้าน อาคารที่เป็นไม้ที่เป็นอาหารโปรดของพวกปลวกเหล่านี้

โดยปลวกจะเริ่มบุกบ้านจากการบินเข้ามา หรือมาจากใต้ดินตามช่องโหว่ของบ้าน หรือตามรอยแตกของกระเบื้อง และต่อไปนี้คือสาเหตุที่ทำให้ปลวกบุกบ้านของเรา

  1. ความชื้น
    ปลวกชอบความมืดและความชื้น ซึ่งพวกปลวกงานจะมีหน้าที่คอยหาอาหาร สร้างอุโมงค์ทางเดิน ปลวกงานพวกนี้จะเป็นปลวกตาบอด โดยธรรมชาติแล้วปลวกพวกนี้จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ใต้ดิน จึงไม่มีความจำเป็นต้องพัฒนาความสามารถทางการมองเห็น มันจะใช้การปล่อยกลิ่นตามทางเดิน เพื่อให้ตัวเองและพรรคพวกเดินตามเส้นทางได้อย่างถูกต้อง
  2. เนื้อไม้
    อาหารอันโอชะของปลวกคือเนื้อไม้ต่างๆ ทั้งเศษเนื้อไม้ เศษไม้ ใบไม้ หรืออะไรก็เเล้วแต่ที่มีเซลลูโลส เพราะในตัวปลวกมีโปรโตซัว ที่สามารถช่วยย่อยสารอาหารประเภทเซลลูโลสให้กลายเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อปลวก
  3. บ้านมีรอยแตกร้าว
    ถ้าสังเกตว่าบ้านเริ่มมีรอยแตกร้าวหรือมีโพรง ช่องโหว่ ตามพื้นกระเบื้อง กำแพง ผนัง ฯลฯ นี่อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าปลวกเริ่มจะบุกบ้านแล้ว เพราะเจ้าปลวกพวกนี้จะเข้ามาตามรอยแตกร้าวนี้แหละ มันเข้ามาเพื่อมาหาอาหารในบ้านเรา เช่น เฟอร์นิเจอร์ โครงสร้างที่เป็นไม้ และสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้าน ที่เป็นไม้ โดยพวกมันจะสร้างเส้นทางการหาอาหารเอาไว้ ด้วยการขุดดินให้เป็นทางเดินตามรอยร้าวนั่นเอง

เมื่อได้ทราบถึงสาเหตุของปลวกบุกบ้านกันแล้ว เรามาดูกันต่อว่า มีเทคนิคอะไรในการเลือกใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line Fb

 

วิธีเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพ

  1. มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์การทำงานที่น่าเชื่อถือ
    การจะดูว่าบริษัทกำจัดปลวกที่ไหนที่มีประสบการณ์หรือมีความชำนาญ ให้ดูที่ประสบการณ์ของบริษัทนั้นๆ แนะนำว่าควรเลือกบริษัทที่เปิดดำเนินการด้านการกำจัดปลวกมานานเกินกว่า 10 ปี เพื่อความน่าเชื่อถือ และเพื่อความมั่นใจในความเชี่ยวชาญในการกำจัดปลวก มีความรู้เรื่องเหยื่อกำจัดปลวก โฟมกำจัดปลวก ต่างๆ สามารถประเมินได้ว่า ปลวกที่ขึ้นบ้านลูกค้าอยู่ตอนนี้เป็นปลวกชนิดไหน ใช้วิธีกำจัดแบบใดถึงได้ผลดีที่สุด
  2. มีอาคารสำนักงานเป็นหลักแหล่ง
    ควรเลือกบริษัทกำจัดปลวกที่มีหลักแหล่ง มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย หากมีบริการด้านออนไลน์ด้วยยิ่งดีเข้าไปอีก เพราะนั่นหมายถึงบริษัทมีความพร้อมในการให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม และการมีที่ตั้งเป็นหลักแหล่งหมายถึงลูกค้าสามารถติดตามงาน และมั่นใจได้ว่าหากงานมีปัญหาจะสามารถตามหาบริษัทฯ ได้ที่ใด
  3. มาตรฐานความปลอดภัย
    เรื่องของความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ อย่างที่กล่าวไว้ว่าหากเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์มายาวนาน จะเชี่ยวชาญและรู้ข้อบกพร่องต่างๆ ในการใช้สารเคมีกำจัดปลวก ทำให้มั่นใจได้ว่าเหยื่อหรือสารเคมีกำจัดปลวกเหล่านี้จะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเจ้าของบ้านและสัตว์เลี้ยง
  4. ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวก
    แน่นอนว่าบริษัทกำจัดปลวกและแมลงรบกวนในตลาดบ้านเราตอนนี้มีเยอะมาก ทั้งรายเล็ก รายใหญ่ สิ่งสำคัญอีกประการในการเลือกใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก คือ ต้องมีประสิทธิภาพ เห็นผลลัพธ์ในการกำจัดปลวก เพราะหากเลือกจากราคาถูกเอาไว้ก่อน อาจต้องเสียน้อยเสียยาก เพราะอาจจะกำจัดปลวกได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ทำให้ต้องไปหาบริษัทเจ้าใหม่ เสียเงินอีกรอบ
  5. มีเอกสารรับรองบริษัท
    ควรเลือกบริษัทที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เอกสารที่พูดถึงนี้ได้แก่ ภพ.20 เอกสารอนุญาตครอบครองสารเคมีชนิดที่ 3 จากทาง อย. หนังสือรับรองบริษัท เอกสารเหล่านี้สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และความน่าเชื่อถือแก่บริษัทได้
  6. เป็นมืออาชีพ
    พนักงานต้องมีความเป็นมืออาชีพ สามารถประเมินสถานการณ์ของปลวกบุกบ้านได้ รวมถึงสามารถอธิบายวิธีกำจัดปลวก การวางแผนการกำจัดปลวกให้กับลูกค้าได้อย่างดี
  7. ต้องมีการเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนทุกครั้ง
    การเข้าไปสำรวจพื้นที่เพื่อประเมินสถานการณ์เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการทำงานที่สำคัญ เพราะลูกค้าจะได้ทราบไปพร้อมๆ กัน ตั้งแต่ชนิดของปลวก แผนการกำจัดปลวก ใช้เหยื่อล่อ ใช้โฟมกำจัดปลวก หรือใช้วิธีไหน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามแผนที่วางไว้

 

ทำไมต้องเลือกกำจัดปลวกกับ Kingservice

เพราะเรามีประสบการณ์ในการกำจัดปลวก แมลง และสัตว์รบกวนมากกว่า 45 ปี เรามีฐานลูกค้าที่เป็นธุรกิจที่น่าเชื่อถือในมือมากกว่า 50 เจ้า ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการประเมินสถานการณ์ ความเชี่ยวชาญในการเลือกใช้สารเคมีในการกำจัดปลวก บริษัทฯ มีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สามารถติดตามแผนงานผ่านแอพพลิเคชั่น รวมถึงเทคโนโลยีด้านเหยื่อกำจัดปลวก

สามารถติดต่อเราได้หลายช่องทาง อาทิเช่น

  • ช่องทางไลน์ที่ Line @kingservice
  • ช่องทางเฟซบุคที่ www.facebook/kimgservicecenter
  • ช่องทางโทรศัพท์ 02-320-4444
  • ช่องทางเว็บไซต์บริษัทที่ www.kingservice.co.th

และทั้งหมดนี้ ก็เป็นเหตุผลที่ทำไมคุณถึงควรเลือกบริษัท คิงส์ เซอร์วิส ในการกำจัดปลวก ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐฉันใด การที่บ้านไม่มีปลวกก็เป็นพรอันประเสิรฐฉันนั้น

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกพิ่มเติมได้ที่
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next