ระบบเหยื่อกำจัดปลวก Exterra

กำจัดปลวกปัญหาโลกแตกให้หายขาดด้วยเหยื่อกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวก Exterra


ระบบเหยื่อกำจัดปลวก Exterra

กำจัดปลวกปัญหาโลกแตกให้หายขาดด้วยเหยื่อกำจัดปลวก

บ้านไหนไม่มีปลวกถือเป็นลาภอันประเสริฐ ปัญหาปลวกกับวงการดูแลบ้านเป็นของคู่กันเสมอ สร้างบ้านตั้งหลายปี เจอปลวกอีกทีก็พังไปแล้วครึ่งหนึ่ง เราเข้าใจดีว่าโต๊ะไม้ที่คุณรัก ตู้เสื้อผ้าที่คุณเลือกออกแบบอย่างตั้งใจต้องพังไม่เป็นท่ากับการกัดกินของเจ้าปลวก คุณรู้ไหมว่า ยุคนี้ปลวกถูกพัฒนาให้แข็งแรงขึ้นทนทานต่อการกำจัดมาก ๆ สเปรย์ฉีดสัตว์รบกวนก็เอาไม่อยู่ ในหนึ่งปีปลวกสามารถกระจายตัวทั่วประเทศสร้างความเสียหายได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นการกำจัดปลวก จาก คิงส์ เซอร์วิสก็ได้พัฒนาสูตรใหม่ ๆ ให้สามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอันดับหนึ่งที่ทุกคนไว้ใจ

ก่อนอื่นคุณต้องรู้ก่อนว่าต้นตอสาเหตุที่ปลวกขึ้นบ้าน แน่นอนว่าแขก (ไม่ได้รับเชิญ) อย่างเจ้าปลวกจะมาขออยู่ฟรีกินฟรีแบบนี้ไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องรู้อย่างแรก คือ การตรวจเช็กและป้องกันปลวกเบื้องต้น เพื่อไม่ให้ความเสียหายบานปลายไปมากกว่านี้ เริ่มจากสิ่งแรกที่คุณควรทำเพื่อพบเจอการกัดทำลายของปลวก

  • ตรวจเช็คความเสียหายที่เกิดขึ้น
    เริ่มจากจุดที่คุณพบเจอเจ้าตัวปัญหาครั้งแรกที่ไหน ควรสำรวจบริเวณนั้นให้ทั่วและเริ่มสำรวจบริเวณใกล้เคียงรอบ ๆ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่เป็นไม้ เพราะเนื้อไม้ หรือไม้อัดเป็นอาหารจานเด็ดของพวกมัน หาเจอรอยไม้ผุพัง หรือเศษไม้ร่วงหล่นนั้นคือการยืนยันว่า ปลวกกำลังอาศัยอยู่ในบ้านของคุณและเพลิดเพลินกับบุฟเฟต์เฟอร์นิเจอร์ไม้อยู่นั่นเอง
  • ตรวจหาช่องทางเดินของปลวก
    ช่องทางเดินของปลวกมักจะมาตามรอยแตกร้าวของบ้าน บริเวณพื้นที่ชื้น แม้แต่ตามท่อแอร์ปลวกก็ไม่หวั่น การที่เรารู้เส้นทางการเดินของปลวก ถือเป็นข้อมูลสำคัญให้บริษัทกำจัดปลวกได้ทำการวางเหยื่อ เพื่อกำจัดปลวกให้หายขาด จะได้ไม่มีปัญหาเดิม ๆ กลับมากวนใจ
  • อย่าลืมสังเกตแมลงเม่า
    เพราะ แมลงเม่าคือปลวกในวรรณะสืบพันธุ์ที่พากันบินออกหาคู่และไปเริ่มสร้างรังใหม่ ยิ่งช่วงฤดูฝนที่มีอุณหภูมิต่ำ อากาศชื้นมักจะเป็นทำเลทองที่ดึงดูดให้แมลงเม่ามาตั้งรกราก หากเริ่มมีแมลงเม่าให้คุณให้เมื่อไรก็อย่าหมั่นสังเกต ว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาอยู่ด้วยหรือไม่
  • ตรวจหาความชื้น
    ปลวกชอบอาศัยในแหล่งที่มีความชื้น เรียกว่าความชื้นจะทำให้ปลวกอยู่รอด หากรอยร้าวให้หลบซ่อนตัวได้บวกกับอุณหภูมิความชื้นจะทำให้เป็นแหล่งอาศัยชั้นดีเลยทีเดียว หากคุณสงสัยว่าจะมีปลวกจากการตรวจเช็กทั้ง 4 อย่างแล้ว ควรเรียก บริษัทกำจัดปลวก คิงส์ เซอร์วิส เข้ามาตรวจเช็กหน้างานอีกครั้งและประเมินวิธีแก้ไขก่อนที่คุณจะเสียเฟอร์นิเจอร์สุดที่รักไป และการกำจัดปลวกด้วยตนเองไม่ได้ช่วยกำจัดปลวกให้สิ้นซากแต่อาจจะเป็นการกำจัดแค่ชั่วคราวหรือทำให้ปริมาณปลวกเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

ทำความรู้จักวิธีกำจัดปลวกหลากหลายประเภท

  • การกำจัดปลวกด้วยระบบวางท่อ
    เป็นวิธีกำจัดปลวกที่ใช้วิธีการวางท่อเข้าไปใต้พื้นบ้าน เป็นระบบที่ต้องทำการติดตั้งตั้งแต่ขั้นตอนก่อนสร้าง จะไม่สร้างความเสียหายที่ต้องเจาะพื้นใด ๆ โดยจะเลือกวางในจุดที่มีความเสี่ยงที่จะเจอปลวก บริเวณห้องน้ำ ห้องเก็บของ หรือใต้บันได หลังจากนั้นค่อยอัดน้ำยาตามจุดต่าง ๆ ที่วางท่อเอาไว้ แต่ข้อเสียอาจจะเป็นการกำจัดปลวกแค่วงพื้นที่ที่วางท่อไว้ ไม่ได้ทำให้การกำจัดปลวกหายขาด แต่หากใช้ในมุมของการป้องกันก็พอได้
  • การกำจัดปลวกด้วยระบบเจาะพื้นอัดฉีดน้ำยา
    เป็นวิธีที่ต้องเจาะพื้นหรือตามแนวคาน เพื่อฉีดอัดยาสารเคมีเข้าไป ซึ่งจะทำให้ดินเป็นพิษจากการผสมสารเคมีเข้าไปทำให้กำจัดปลวกได้ดี บ้านไหนที่สร้างเสร็จแล้วพบเจอปลวกก็สามารถเลือกใช้วิธีนี้ได้ สามารถกำหนดจุดฉีดสารเคมีได้ แต่อาจจะมีข้อจำกัดความถี่ของรูที่จะทำการเจาะพ่นน้ำยา และอาจจะมีความอบอวลของกลิ่นสารเคมีอยู่บ้าง
  • การกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อ
    วิธีกำจัดปลวกนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เหยื่อล่อ แบบ Exterra เป็นวิธีการธรรมชาติอีกทางเลือกหนึ่ง ในช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยม โดยวิธีการคือฝังสถานีเหยื่อตามจุดต่าง ๆ ที่คาดการณ์ว่าปลวกจะต้องเดินผ่านระหว่างออกไปหาอาหาร ซึ่งภายในสถานีที่ฝั่งใต้ดินนั้นจะประกอบด้วยอาหารและสารเคมี ที่จะชะลอการเติบโตของปลวก และยับยั้งการลอกคราบจนสุดท้ายก็ตายยกรังในที่สุด สาเหตุที่เป็นวิธีการกำจัดปลวกที่นิยมมากที่สุด เพราะ ไม่เป็นอันตรายต่อสมาชิกในครอบครัวและสัตว์เลี้ยง สำหรับใครที่เลือกใช้บริการกำจัดปลวกจากบริษัทกำจัดปลวก คิงส์ เซอร์วิส มักจะเลือกใช้วิธีกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อล่อ Exterra

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก Exterra

ระบบเหยื่อกำจัดปลวก Exterra เป็นระบบเหยื่อกำจัดปลวกที่บริษัท KING SERVICE เลือกใช้และ ได้รับอนุญาตจาก อย. และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมการันตีความปลอดภัยที่มีความปลอดภัยระบบกำจัดปลวก Exterra มีสถานีการวางเหยื่อที่ใหญ่กว่า ทำให้ดึงดูดปลวกได้ดีเป็นพิเศษและเพิ่มประสิทธิภาพการตายยกรังได้ไวขึ้นกว่าการเหยื่อกำจัดปลวกทั่วไป

สำหรับท่านใดที่เจอปัญญาปลวกบุกรุก และไม่รู้จะจัดการวิธีไหนดีลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากคิงส์ เซอร์วิสดูไหม แจ้งปัญหาที่พบเจอ ประเมินหน้างานเพื่อจัดการขั้นเด็ดขาดกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ หมดปัญหาสัตว์รบกวนป่วนใจ เพราะเราคือบริษัทกำจัดปลวก ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นานกว่า 46 ปี อย่างไรก็ตามอย่าปล่อยให้บ้านที่คุณตั้งใจสร้าง เป็นอาหารจานเด็ดของปลวก ติดต่อปรึกษาตามข้อมูลที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

 

King Service
สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู เพิ่มเติมได้ที่

โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next