วิธีกำจัดหนูด้วยสมุนไพรไล่หนูได้ผลจริงหรือไม่ หรือแค่คำโฆษณา

ท้าพิสูจน์สมุนไพรที่ใช้สำหรับกำจัดหนูว่าใช้ได้จริงหรือไม่ พร้อมบอกต่อวิธีการจำกัดหนูไม่ให้เข้าบ้านอีกต้องทำยังไบ้าง

Ksv Blog 6


วิธีกำจัดหนูด้วยสมุนไพรไล่หนูได้ผลจริงหรือไม่ หรือแค่คำโฆษณา

วิธีกำจัดหนูไม่ให้เข้ามาในบ้านได้อีกต้องทำยังไง

หนูเป็นสัตว์ที่ชอบสร้างเรื่องปวดหัวให้กับผู้อยู่อาศัยไม่น้อย ทั้งแอบขโมยอาหาร ทำลายข้าวของเสียหาย แอบแทะเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นโพรงเพื่อเข้าไปทำรัง หรือกัดสายไฟในบ้านให้ขาด เป็นต้น นอกจากปัญหาที่กล่าวมาแล้วนั้น เจ้าหนูตัวร้ายก็ยังเป็นสัตว์ที่นำเชื้อโรคมาสู่คนอีกด้วย เช่น โรคฉี่หนู และเชื้อโรคต่างๆที่ติดมากับตัวหนู ตัวผู้เขียนเองก็เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับหนูเท่าไร โดนหนูกัดที่นิ้วขณะหลับ ทำให้ต้องไปฉีดยากันยกใหญ่เลยทีเดียว วิธีกำจัดหนูนั้นมีให้เลือกหลายวิธี บางคนอาจจะใช้กรงดักหนู กาวดักหนู หรือยาเม็ดฆ่าหนูแต่ก็ยังกำจัดได้ไม่หมดซักที เจ้าหนูยังคงออกมาเดินท้าทายให้เห็นอยู่ตลอด ยิ่งบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงและเด็กเล็กก็จะกังวลเรื่องวิธีการกำจัดหนูมากเป็นพิเศษเพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยของคนในบ้าน ปัจจุบันจึงมีคนคิดค้นสูตรสมุนไพรที่ใช้สำหรับกำจัดหนูขึ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่กังวลเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัย แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจซักเท่าไร เราจะมาไขข้อสงสัยกันว่าสมุนไพรที่คนนิยมใช้กันนั้นสามารถกำจัดหนูได้จริงหรือไม่ และแนะนำวิธีกำจัดหนูยังไงให้เข้าบ้านเราอีกไม่ได้

 

สมุนไพรกำจัดหนูวิธีกำจัดหนูได้ผลจริงหรือไม่ หรือแค่คำโฆษณา

หนูหรือสัตว์หลายๆชนิดโดยธรรมชาติแล้วมักจะไม่ชอบของที่มีกลิ่นแรงๆ ซึ่งในประเทศไทยนั้นมีสมุนไพรที่มีกลิ่นฉุนๆหลายชนิด คนจึงนิยมนำสมุนไพรเหล่านั้นมาแปรรูปเป็นสมุนไพรสำหรับกำจัดหนูที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ แต่ก่อนที่เราจะรู้ว่าสมุนไพรเหล่านั้นกำจัดหนูได้จริงหรือแค่คำอวดอ้าง เรามาพูดถึงข้อเสียของการที่หนูเข้ามาอยู่ในบ้านกันก่อนว่าส่งผลอย่างไรบ้าง แล้วถ้าหนูบุกบ้านเรามากเกินไป เราจะมีวิธีแก้ปัญหายังไง

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Line Fb

 

ฝ้าเพดานบ้านเรากลายเป็นทางเดินของหนูไปซะแล้ว พวกหนูมักชอบวิ่งกันบนเพดานเป็นประจำ ซึ่งสร้างความรำคาญใจให้กับเราอย่างมาก ทั้งเรื่องเสียงที่ดังรบกวนและเชื้อโรคที่แพร่กระจายไปตามทางเดินที่หนูผ่าน วิธีการกำจัดหนูบนฝ้าเพดานให้อยู่หมัดก็ดูจะเป็นเรื่องที่ลำบากซะเหลือเกิน อาจจะต้องเสียเงินจ้างช่างมารื้อฝ้าหรือทำฝ้าใหม่กันเลยทีเดียว อีกปัญหาที่ใหญ่ไม่น้อยไปกว่าหนูเดินบนฝ้าเพดานก็คือหนูแทะสิ่งของหรือสายไฟ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าหนูเหล่านี้สร้างปัญหาอะไรในบ้านเราบ้าง เราจะมาขยายความกันว่าหนูที่ชอบแทะสิ่งของหรือกัดสายไฟสร้างปัญหาใหญ่โตกว่าที่คิดขนาดไหน เคยเกิดกรณีที่ไฟฟ้าลัดวงจรหรือไฟไหม้บ้าน บางครั้งก็มาจากการชำรุดของสายไฟที่โดนหนูกัด ซึ่งทำให้เกิดประกายไฟได้ แต่ถ้าหากร้ายแรงถึงชีวิตก็อาจจะเป็นกรณีถูกไฟฟ้าช็อตจากการเผลอไปสัมผัสโดนสายไฟที่ชำรุด ยังมีปัญหาเรื่องหนูที่เรายังไม่ได้ยกตัวอย่างให้เห็นอีกมากมาย ทั้งขโมยกินอาหารที่วางไว้โดยที่เราไม่รู้ตัวและเผลอไปกินต่อจนนำมาสู่โรคเจ็บป่วยต่างๆ

วิธีกำจัดหนูถึงจะมีให้เลือกหลากหลายวิธีแต่บางวิธีก็ไม่สำเร็จ พวกหนูตัวร้ายก็ยังคงเดินไปมาอยู่ในบ้านตลอด เคยมีคนนำสมุนไพรที่สามารถกำจัดหนูได้มาใช้ แต่ปรากฎว่าหนูพวกนั้นก็หายไปได้ไม่นานสุดท้ายก็กลับมาเหมือนเดิม แถมพวกมันยังรู้ทันว่าเราวางสมุนไพรไว้ตรงไหนบ้างและเดินหลบไปอีกทางแทน ทำให้เราได้รู้ว่าจริงๆแล้วสมุนไพรก็ไม่ได้ช่วยกำจัดหนูได้จริง 100% หนูก็ยังคงอยู่ในบ้านเหมือนเดิม ไม่ต่างกับการใช้วิธีอื่นๆ สาเหตุอาจจะมาจากการที่เราไม่มีความรู้เฉพาะในด้านนี้และไม่รู้เส้นทางของพวกหนูจริงๆ ทำให้วางกับดักไม่ถูกจุด

จากข้อมูลที่ผู้เขียนได้นำมาแชร์ให้กับทุกคนได้อ่านกันนั้นก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าหนูเป็นสัตว์ที่สร้างปัญหาให้เราได้มากกว่าที่คิดไว้ ซึ่งสมุนไพรก็ไม่สามารถช่วยกำจัดหนูได้จริงๆอย่างที่อวดอ้างในอินเตอร์เน็ตแถมพอจะกำจัดหนูครั้งต่อไป พวกหนูดันรู้ทันอีก หากใครที่รู้สึกมืดแปดด้านไม่รู้จะทำยังไงให้หนูออกไปจากบ้านและไม่กลับเข้ามาในบ้านอีก

ผู้เขียนมีวิธีกำจัดหนูมานำเสนอ เผื่อคนที่บ้านกำลังประสบกับปัญหาหนูบุกบ้านแต่กำจัดเองแล้วก็ไม่ได้ผลหรือกลัวบาป ก็คือการจ้างบริษัทกำจัดหนูให้เข้ามาช่วยเรื่องนี้ เพราะบริษัทกำจัดหนูจะมีความเชี่ยวชาญและรู้วิธีการกำจัดหนูที่ถูกต้องปลอดภัย รู้เส้นทางการเดินของหนู บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เป็นบริษัทกำจัดปลวก กำจัดแมลงและสัตว์รบกวน เช่น หนู ปลวก มด แมลงสาบภายในบ้านและคอนโด โดยเรามีเทคโนโลยีกำจัดแมลงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ คิงส์ เซอร์วิสเอง การกำจัดหนูของเราคำนึกถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยงและสภาพแวดล้อมเป็นหลัก จึงได้มีการคิดค้นวิธีการต่างๆที่จะช่วยให้การกำจัดหนูมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในราคาที่เหมาะสมและมีการติดตามผลทุกๆเดือน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าหนูเจ้าปัญหาจะไม่ออกมารบกวนเราอย่างแน่นอน หากใครที่ไม่มั่นใจว่าวิธีการกำจัดหนูจะได้ผลหรือไม่ เราก็มีทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำแนะนำพร้อมบอกลำดับขั้นตอนอย่างชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าวางใจได้ว่าเงินที่เสียไปไม่เปล่าประโยชน์อย่างแน่นอน

สมุนไพรกำจัดหนูถือว่าเป็นแนวคิดที่น่าสนใจแต่อาจจะยังใช้ไม่ได้จริง เพราะหนูสมัยนี้มักจะฉลาดรู้ทันเราเวลาที่วางกับดักไว้ ดังนั้นถ้าเราไม่อยากมาหงุดหงิดกับเรื่องของหนูบ่อยๆ การเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดหนูให้มาช่วยก็ถือเป็นความคิดที่ดีทีเดียว บริษัท คิงส์ เซอร์วิส สามารถช่วยคุณในเรื่องนี้ได้ บ้านไหนที่กำลังกังวลกับหนูที่ทำลายข้าวของในบ้านและต้องมานั่งระแวงเชื้อโรคจากหนูละก็ เราพร้อมที่จะกำจัดหนูเหล่านั้นให้กับคุณด้วยวิธีการที่ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและราคาที่ยอมเยาว์ รับรองได้ว่าปัญหาเรื่องหนูจะไม่มากวนใจคุณได้อีกหากเลือกคิงส์ เซอร์วิส

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดหนูพิ่มเติมได้ที่
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next