สัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝนป้องกันได้ด้วย บริษัทกำจัดปลวก kingservice

ป้องกันสัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝน ด้วยบริการของ บริษัทกำจัดปลวก kingservice

บริษัทกำจัดปลวก kingservice


สัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝนป้องกันได้ด้วย บริษัทกำจัดปลวก kingservice

ป้องกันสัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝน ด้วยบริการของ บริษัทกำจัดปลวก kingservice

สำหรับช่วงหน้าฝน นับได้ว่าเป็นฤดูแห่งความทรมานอีกฤดูหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะ หน้าฝน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วม ชาวบ้านได้รับความเสียหาย จากการระบายน้ำไม่ทัน อีกทั้งน้ำท่วมยังทำให้ผลผลิตของชาวเกษตรกรเสียหายกันจนนับไม่ถ้วน รวมไปถึงความอับชื้นที่เกิดขึ้นรอบๆบริเวณบ้านส่งผลให้สัตว์รบกวนต่างๆคลานเข้าบ้านอันแสนสุขของเราได้ เช่น ก่อให้เกิดปลวกขึ้นบ้าน หรือ สัตว์รบกวนอื่นๆที่มาจากความชื้น อย่าง มด แมลงสาบ หนู เป็นต้น เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้จะต้องมีการกำจัดปลวก กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ วันนี้จึงเป็นโอกาสดี โดยเรา บริษัทกำจัดปลวก kingservice ขอแนะนำบริการป้องกันสัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝน ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ จาก บริษัทกำจัดปลวก kingservice จะมีวิธีการป้องกันปัญหาสัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝน ได้อย่างไรบ้าง มาเริ่มกันเลย

 

บริการกำจัดปลวกและป้องกันปลวก Kingservice

โดย kingservice มีเทคโนโลยีหลักเฉพาะของ คิงส์ เซอร์วิส ทั้งหมด 3 เทคโนโลยีด้วยกัน

  1. วิธีกำจัดปลวกแบบเจาะพื้นอัดเคมีรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoamเป็นนวัตกรรมการอัดเคมีรูปแบบโฟม กำจัดปลวก สามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเคมีรูปแบบโฟมสามารถขยายตัวแทรกซอนได้ทั่วทุกพื้นที่ และครอบคลุมทุกพื้นผิว แม้ในบริเวณที่มีลักษณะเป็นหลุมเป็นดอนจากการทรุดตัวของหน้าดิน ไม่ว่าปลวกอยู่ไหนก็หนีไม่พ้น โฟมกำจัดปลวก KingFoam เป็นเคมีที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเคมีสังเคราะห์สูตรน้ำมีอนุภาคเล็กพิเศษ สามารถยึดจับกับดินได้ดี มีกลิ่นอ่อนจาง สีใส ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง และได้รับใบอนุญาตจาก อย. และใบรับรองการใช้เคมีอีกด้วย
  2. วิธีการบริการป้องกันปลวก โดยการอัดเคมีใต้อาคาร ตามระบบท่อเดิมของลูกค้า แบบ PIP
    เป็นบริการอัดเคมีกำจัดปลวก โดยใช้หลักเกณฑ์เฉลี่ยตามระบบท่อเคมีกำจัดปลวกเดิมของลูกค้าที่ถูกติดตั้งไว้ใต้พื้นอาคาร อัดผ่านทางหัวฉีดที่ถูกติดตั้งไว้นอกอาคาร พร้อมเจาะเสริมตามจุดเสี่ยงสำคัญที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาปลวก
  3. วิธีการบริการจัดการปลวก แบบระบบเหยื่อคิงส์เบท KingBAIT และ วิธีการบริการกำจัดปลวก แบบระบบเหยื่อเอ๊กซ์เทอร์ร่า (Exterra)
      • แบบระบบเหยื่อคิงส์เบท KingBAIT มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ตามหลักปฏิบัติอันเป็นที่ยอมรับและใช้กันในระดับสากลโดยมีขั้นตอน การสำรวจปลวกด้วยกล้องตรวจปลวก และเครื่องยืนยันปลวก ตามจุดเสี่ยงต่างๆ ที่อาจพบปัญหา เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ห้องใต้บันได ช่องชาร์ฟ วงกบประตู ขอบบัว และรอบนอก และ ขั้นตอน ติดตั้งสถานีเหยื่อปลวก Xterm ผลิตภัณฑ์จาก SUMITOMO CHEMICAL ENVIRO-AGRO ASIA PACIFIC SDN.BHD., MALAYSIA เรียกได้ว่า เป็นการกำจัดปลวกโดยให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
      • แบบระบบเหยื่อกำจัดปลวกเอ๊กซ์เทอร์ร่า (Exterra) เป็น นวัตกรรมใหม่เพื่อกำจัดปลวกโดยหลักการไม่ใช้สารเคมี (Chemical Free) มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการกำจัดปลวกโดยให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และยังปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ตามหลักปฏิบัติอันเป็นที่ยอมรับและใช้กันในระดับสากลเช่นกัน

     

บริการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน

กำจัดหนู กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ
การกำจัดสัตว์รบกวนเหล่านี้ ทาง kingservice ใช้ ด้วยหลักการจัดการแมลงแบบบูรณาการ (IPM – Integrated Pest Management) มุ่งเน้นให้ความสาคัญกับการกำจัดแมลง กำจัดสัตว์รบกวนเหล่า เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการบริการที่ดีที่สุด ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

  • การกำจัดหนู
    ตรวจเช็คร่องรอยของหนูตามจุดต่างๆ เช่น ห้องครัว, ห้องเก็บของ, ห้องใต้บันได, ปล่องหุ้มท่อน้าทิ้ง, ช่องโหว่ของอาคาร รวมถึงจุดเสี่ยงที่อาจเป็นช่องทางเข้า – ออก ของหนูได้ วางกับดักหนู เพื่อติดตามปัญหาหนูที่พบภายในพื้นที่ โดยวางกับดักภายในกล่อง King’s Rodent Bait Station
  • การกำจัดมด
    ตรวจเช็คตามจุดเสี่ยงต่างๆ เช่น ห้องครัว ห้องน้า ห้องเก็บของ ปล่องหุ้มท่อน้ำทิ้ง รวมถึงรอยแตกที่พบภายในอาคาร ใช้ถังฉีดเคมีแรงดันต่ำ ฉีดพ่นเคมีเคลือบรอยแตกรอบนอกอาคาร และวางเหยื่อในจุดที่พบปัญหามดในอาคาร
  • การกำจัดแมลงสาบ
    สำรวจในจุดเสี่ยงต่างๆ เช่น ห้องครัว ห้องน้า ห้องเก็บของ ห้องใต้บันได ปล่องหุ้มท่อน้าทิ้ง และรอบนอกพื้นที่วิเคราะห์ปัญหาที่พบภายในพื้นที่ และวางแผนการบริการกำจัดแมลงสาบวางเหยื่อตามจุดเสี่ยงต่างๆ เมื่อพบปัญหาแมลงภายในอาคาร หรือ ใช้ถังฉีดเคมีแรงดันต่ำ ฉีดพ่นเคมีเคลือบรอยแตกรอบนอกอาคาร นอกจากนี้ยังมีบริการ โดยหลักการจัดการแมลง แบบบูรณาการ (IPM – Integrated Pest Management) แบบเดียวกันนี้ด้วย

 

และนี้ก็คือบริการกำจัดและป้องกันสัตว์รบกวนเข้าบ้านช่วงหน้าฝนป้องกันได้ด้วยบริการของ kingservice เราพร้อมบริการตรวจสอบหน้างานในการประเมิน ราคาบริการกำจัดปลวก ทั้งแบบโฟมกำจัดปลวกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ คิงส์ เซอร์วิส พร้อมทั้งยังมีบริการ ฉีดปลวก เหยื่อกำจัดปลวก หรือ วางท่อกำจัดปลวก พร้อมบริการสำรวจพื้นที่ ฟรี

 

King Service
สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู เพิ่มเติมได้ที่

โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next