สิ่งที่บริษัทกำจัดปลวกไม่เคยบอกคุณ

ถ้าเราลองพิมพ์คำว่ากำจัดปลวกลงไปใน Search Engine อย่าง Google เราจะพบว่ามีคำค้นกว่า 800,000 รายการ


P9 สิ่งที่บริษัทกำจัดปลวกไม่เคยบอกคุณ

ถ้าเราลองพิมพ์คำว่ากำจัดปลวกลงไปใน Search Engine อย่าง Google เราจะพบว่ามีคำค้นกว่า 800,000 รายการ ซึ่งแต่ละผู้ให้บริการก็จะมีโปรโมชั่นจูงใจ โดยใช้ราคาเป็นหลักบ้าง บางเจ้าก็ใช้เคมีที่มีคุณภาพแต่มาในราคาที่สูง บางเจ้าก็เน้นใช้สมุนไพรบ้างเพื่อบอกกับผู้ใช้บริการว่าฉันปลอดภัยนะ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่บริษัทกำจัดปลวกเหล่านี้ไม่ได้บอกคุณ

สมุนไพรกำจัดปลวกปลอดภัยไร้กังวล ข้อนี้ควรกังวลไว้สักนิดก็ดี สมุนไพรจะปลอดภัย 100% ได้อย่างไรในเมื่อกำจัดปลวกได้ และโดยมากผู้ให้บริการที่ชูคำว่าสมุนไพรก็ย่อมใช้เคมีในการสกัดเอาพิษของสมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการกำจัดแมลงต่างๆ ออกมา

กำจัดปลวกตายยกรังในครั้งแรก อันนี้ก็ดูจะชวนเชื่อไปหน่อยกับคำว่าตายยกรังในครั้งแรก หากเปลี่ยนเป็นพูดว่าทำให้ปลวกที่พบ (ปลวกที่เดินอยู่บนดินหรือรังย่อยบนดิน) ตายเกลี้ยง อันนี้ยังพอเป็นไปได้บ้าง เนื่องจากธรรมชาติของปลวกส่วนมากจะอาศัยอยู่ใต้ดิน ถ้าไม่มีเทคโนโลยีในการติดตามปลวกก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าปลวกใต้ดินหรือใต้บ้านเรานั้นตายยกรังหรือไม่

ปลอดภัยไร้สารตกค้างการกำจัดปลวกโดยส่วนใหญ่แล้วใช้สารเคมี แต่ถ้าจะบอกว่าปลอดภัยต้องดูวิธีการในการกำจัดของผู้ให้บริการนั้นๆ ว่าใช้วิธีใด ส่วนไร้สารตกค้างนั้นมันต้องใช้เวลาในการให้เคมีค่อยๆ สลายตัวไป เคมีที่มีฤทธิ์สลายตัวเร็ว จะทำให้การกำจัดปลวกไม่ยาวนาน เมื่อเคมีที่ใช้หมดฤทธิ์ ปลวกก็แห่แหนกันมาอีก การกำจัดปลวกที่ยั่งยืนคือการใช้สารเคมีที่มีการสลายตัวอย่างช้าเพื่อการหวังผลในระยะยาว และต้องมีการตรวจเช็คอยู่เรื่อยๆ

ราคาเริ่มต้นเพียง XXXX ของถูกและดีมากๆ ไม่มีในโลก แต่ของดีในราคาสมเหตุสมผลนั้นมีอย่างแน่นอน การกำจัดปลวกก็เช่นเดียวกัน การกำจัดปลวกนั้นเป็นการหวังผลในระยะยาว ผู้ให้บริการที่มีราคาถูกมากๆ อาจจะใช้เคมีที่มีประสิทธิภาพต่ำ หรือใช้เคมีราคาแพงที่มีประสิทธิภาพสูงแต่ใช้ปริมาณน้อยไม่เพียงพอต่อการกำจัดปลวก รวมถึงอาจจะไม่มีบริการหลังการขายอีกด้วย

การกำจัดปลวก ไม่ต่างอะไรกับการซื้อตั๋วเครื่องบิน ถ้าคุณเลือกสายการบินราคาประหยัด คุณก็จะได้แต่ที่นั่ง ส่วนสิ่งอื่นๆ ไม่ว่าจะป็น สัมภาระ, อาหาร, การประกันความเสียหายต่อสัมภาระ, การเลือกที่นั่ง รวมถึงความคุ้มครองกรณีที่เที่ยวบินเกิดล่าช้า คุณต้องซื้อเพิ่มเองทั้งหมด แต่ถ้าคุณเดินทางด้วยสายการบินฟูลเซอร์วิส คุณก็แค่ชำระเงินแล้วเก็บกระเป๋าไปเที่ยวได้เลย

คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ พร้อมแก้ทุกปัญหาปลวก

ด้วยความปรารถนาดีจาก คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกำจัดปลวกและแมลงมากว่า 40 ปี

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next