คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ผู้นำด้านบริการ เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์รบกวน

ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ต่างมองหาสินค้าและบริการแบบวันสตอปเซอร์วิส (one stop service)


P9 คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ผู้นำด้านบริการ เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์รบกวน

ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ต่างมองหาสินค้าและบริการแบบวันสตอปเซอร์วิส (one stop service) ที่ทุกวันนี้เราสามารถเห็นตัวอย่างได้มากมาย เช่น เคาเตอร์เซอร์วิสรับจ่ายบิลทุกชนิด ศูนย์ซ่อมและตรวจสภาพรถครบวงจรในที่เดียว ซึ่งในแต่ละธุรกิจบริการผู้บริโภคต่างมีแบรนด์ที่ตนชอบอยู่แล้วในใจ และถ้าพูดถึงบริการ กำจัดปลวก และแมลงรบกวน เชื่อได้ว่าคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ คือผู้นำด้านบริการและเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้ามานานถึง 43 ปี

 

คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ มุ่งศึกษา ค้นคว้า และพัฒนาระบบ กำจัดปลวก มาอย่างต่อเนื่อง เรามีบริการแบบครบวงจรที่ลูกค้าสามารถวางใจได้ว่า บ้านและครอบครัวที่คุณรักจะปลอดภัยห่างไกลปลวก บริการของเราเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา เข้าสำรวจ วางแผนติดตั้งระบบ และติดตามผลด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ซึ่งก็คือ

 

ระบบ KiiS (Keep Tracking Intelligent Injection System)

ระบบจ่ายเคมีอัจฉริยะที่จะมาปฏิวัติวงการกำจัดปลวก KiiS ทำให้การ กำจัดปลวก มีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย โดยการใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธ์หนึ่งเดียวของ คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ นำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยในการคำนวณปริมาณเคมีให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ พร้อมแสดงผลการปฎิบัติงานแบบ Real time ผ่าน application บนมือถือของคุณ บอกลาการกำจัดปลวกแบบเดิมๆที่ทำให้บ้านของคุณอาจได้รับเคมีในปริมาณที่ไม่เพียงพอต่อการป้องกันและกำจัดปลวกได้

 

คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ขอสัญญาว่า เราจะไม่หยุดคิดค้น ศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีด้านการกำจัดปลวกและแมลงรบกวน เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เพราะเราคือผู้นำด้านบริการ เชี่ยวชาญเรื่อง สัตว์รบกวน

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next