4 วิธีหนี เรือด ตัวร้าย

เคยไหมที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วเจอตุ่มแดงกระจายตามผิวหนังเหมือนจุดเซ็คพอยท์อะไรสักอย่างในแผนที่


P7 4 วิธีหนี เรือด ตัวร้าย

เคยไหมที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วเจอตุ่มแดงกระจายตามผิวหนังเหมือนจุดเซ็คพอยท์อะไรสักอย่างในแผนที่ ถ้าเจอตุ่มแบบนี้ คุณคงได้สัมผัสประสบการณ์ เรือด รุม รัก เข้าแล้วล่ะ

เรามี 4 วิธีง่ายๆที่จะบล็อกแผนการ เรือด ไม่ให้มากวนใจคุณ ได้แก่

  • หาตัวให้พบ : คุณคงต้องสวมบทเชอร์ลอคโฮล์มนิดหน่อย สำรวจที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ในบ้านว่ามีเรือดแอบที่ใดบ้าง สังเกตง่ายๆว่าจุดที่ตัวเรือดอยู่จะมีจุดสีน้ำตาลเล็ก ๆ หรือรอยสีสนิมคล้าย ๆ รอยเลือดปรากฏอยู่ นอกจากนี้การใช้สัมผัสทางกลิ่นก็ช่วยให้การสำรวจหาตัวเรือดง่ายขึ้น ถ้ามีกลิ่นสาบหรือกลิ่นคล้าย ๆ ผลไม้บูดเน่าตามที่นอนหรือที่ที่เรือดน่าจะแฝงตัวอยู่ ก็เป็นสัญญาณว่าบริเวณนั้นมีตัวเรือดอยู่
  • ซักน้ำร้อน: การปฏิวัติทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องนอน ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยป้องกันเรือด โดยนำไปซักในน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิอย่างน้อย 122 องศาฟาเรนไฮต์ หรือ 50 องศาเซลเซียสทันที หลังจากนั้นซักทำความสะอาดและตากแดดจัดๆเพื่อกำจัดตัวเรือดให้หมดจดจริงๆ
  • ดูดฝุ่นซะเลย : เครื่องดูดฝุ่นเป็นตัวช่วยที่ดีในการกำจัดตัวเรือดที่ได้ผล หลังดูดฝุ่นเสร็จ อย่าลืมทำความสะอาดช่องดูดฝุ่น เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเรือดในเครื่องดูดฝุ่นกระจายไปยังที่อื่นในบ้านได้
  • อุด สมานรอยรั่ว : วิธีนี้ต้องอาศัยคาถามหาอุด โดยการสำรวจจุดรั่วตามผนังบ้าน ร่องหรือรอยแตกตามเฟอร์นิเจอร์ หรือหลังวอลเปเปอร์ที่หลุดลอก แล้วจัดการปิด อุด ฉาบรูหรือรอยร้าวต่าง ๆ ในบ้านให้เรียบสนิทเพื่อกำจัดแหล่งซ่อนตัวของเรือดตามมุมอับต่างๆนี้

 

คิงส์ เซอร์วิส เซนเตอร์รู้จริงเรื่องกำจัดปลวก เรือด และแมลงรบกวนต่างๆ คุณสามารถติดต่อขอคำแนะนำและขอตัวช่วยกับทีมงานคุณภาพของเราได้ที่เฟสบุค https://facebook.com/kingservicecenter

บอกลาเรือดร้าย ไม่ยาก ติดต่อหาเราตอนนี้

เรื่องเรือด ไว้ใจคิงส์

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next