ทำไมต้องเลือกบริการกำจัดมด ของ Kingservice

สาเหตุของมดขึ้นบ้าน วิธีกำจัดมด และเหตุผลที่ควรเลือกบริการกำจัดมด ของ Kingservice ผู้ให้บริการกำจัดสัตว์รบกวนในบ้านระดับมืออาชีพ

บริการกำจัดมด


ทำไมต้องเลือกบริการกำจัดมด ของ Kingservice

รู้ทันสาเหตุของ “มด” สัตว์รบกวนตัวร้าย และทำไมต้องเลือกบริการกำจัดมดด้วย Kingservice

“มด” เป็นสัตว์รบกวนที่ชวนให้รำคาญใจ เพราะนอกจากจะรบกวนชีวิตประจำวันแล้ว มดยังมีส่วนทำลายโครงสร้างของบ้านและอาคารอีกด้วย ดังนั้นการทำความรู้จักกับสาเหตุที่ทำให้มดขึ้นบ้านรวมถึงการศึกษาวิธีกำจัดมดจึงเป็นทางออกที่เจ้าของบ้านควรรู้และควรนำไปปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อลดการถูกรบกวนจากมด รวมถึงวิธีที่ได้ผลทันใจ สะดวกสบาย และกำจัดมดได้ระยะยาวอย่างบริการกำจัดมดจาก Kingservice ด้วย

 

รวมปัจจัยที่ทำให้มดขึ้นบ้าน

  1. ฝนตก
    ฝนตกเป็นปัจจัยที่เราไม่สามารถควบคุมได้ เพราะตามธรรมชาติของมดเมื่อถูกรบกวนจากน้ำฝน มันก็จะหาที่อยู่ใหม่ที่ปลอดภัยกว่าตามสัญชาตญาณ นั่นก็คือการอพยพมาทำรังในบ้านคน ไม่ว่าจะเป็นตามผนังโครงสร้างหรือใต้พื้น ไปจนถึงภายในเฟอร์นิเจอร์ของเราด้วย หากปล่อยให้มดเข้ามาทำรังแบบลึกถึงโครงสร้างแล้วล่ะก็ ต้องเลือกใช้บริการกำจัดมดโดยมืออาชีพเท่านั้นจึงจะแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. มีเศษอาหารภายในบ้าน
    เศษอาหารที่ตกค้างอยู่ในห้องครัวหรือตามจุดต่าง ๆ ของบ้านกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้มดขึ้นบ้านแบบไม่รู้ตัว เพราะประสาทรับกลิ่นของมดนั้นดีเยี่ยม มดจะมาตามจุดที่มีอาหารเพื่อลำเลียงอาหารไปยังรังของมัน
  3. บ้านมีรอยร้าว
    รอยร้าวที่อยู่รอบตัวบ้านนอกจากจะส่งผลเสียต่อโครงสร้างและอาจกลายเป็นปัญหาลุกลามในอนาคตแล้ว ยังมีส่วนทำให้มดแทรกซึมเข้ามาภายในบ้านง่ายขึ้นด้วย
  4. ปลูกพืชหรือทำสวน
    การปลูกพืชหรือทำสวนเป็นงานอดิเรกของใครหลายคน แต่เมื่อมีดินอุดมสมบูรณ์ ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีมดตามมา ดังนั้นหากใครชอบปลูกพืช อาจต้องมองหาวิธีกำจัดมดอย่างการปลูกพืชไล่มด การใช้สเปรย์สมุนไพร ไปจนถึงบริการกำจัดมดจากมืออาชีพ
  5. บ้านสกปรก
    บ้านที่สกปรก ขาดการดูแลทำความสะอาดเป็นเวลานานจนกลายเป็นที่สะสมฝุ่นและสิ่งสกปรกต่าง ๆ คืออีกสาเหตุที่ทำให้มดมาทำรังและอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นได้

 

ทำไมต้องเลือกบริการกำจัดมดจาก Kingservice

การกำจัดมดด้วยตัวเองในเบื้องต้นนั้นเราสามารถทำได้โดยการวางยาและการใช้สเปรย์กำจัดมด แต่วิธีการเหล่านี้เสี่ยงต่อการสัมผัสสารเคมี รวมถึงอาจทำให้เกิดอันตรายต่อสมาชิกในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงได้ นอกจากนี้ยังเป็นการกำจัดมดที่ได้ผลแบบชั่วครั้งชั่วคราว ดังนั้นการเลือกบริการกำจัดมดจากมืออาชีพจึงกลายเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มากกว่า ซึ่ง Kingservice ก็คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องกำจัดมด สัตว์ และแมลงรบกวนในบ้าน ที่อยู่อาศัย และภายในอาคาร

การกำจัดมดของ Kingservice ยึดหลักการ IPM (Integrated Pest Management) ซึ่งเป็นหลักปฎิบัติสากล ได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดบรรดาสัตว์รบกวนภายในบ้าน อาคาร หรือคอนโดมิเนียม โดยเลือกใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ Kingservice ทั้งหมด ตั้งเป้ากำจัดมดอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง เราเลือกใช้วิธีการที่ปลอดภัย ประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมการกำจัดและป้องกันมดกลับมาทำรังใหม่ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ด้วยประสบการณ์การกำจัดสัตว์รบกวนมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถดำเนินการได้อย่างครอบคลุมและเข้าใจทุกความต้องการในการกำจัดมดทั้งในบ้าน อาคาร และคอนโด

นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ เพราะเราเน้นให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ด้วยความที่มีประสบการณ์มายาวนาน เราเรียนรู้ พัฒนา และคิดค้นสารเคมีใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงแต่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพต่อสมาชิกในบ้านและสัตว์เลี้ยงส่วนใครกังวลเรื่องการใช้บริการ เรามีบริการสำรวจพื้นที่ก่อนทุกครั้ง เพื่อออกแบบแนวทางการแก้ปัญหามดและสัตว์รบกวนให้เหมาะสมกับบ้าน ที่อยู่อาศัย หรืออาคารของคุณมากที่สุด เพื่อให้สามารถกำจัดมดได้อย่างมีประสิทธิภาพ งบประมาณไม่บานปลาย

 

ขั้นตอนการกำจัดมดของ Kingservice ประกอบไปด้วยขั้นตอนดังนี้

  1. ตรวจเช็คจุดเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ รอยแตก และจุดอับที่คุณเองก็อาจคาดไม่ถึง
  2. วางเหยื่อตามจุดต่าง ๆ ภายในอาคาร
  3. กำจัดมดโดยฉีดสารเคมีด้วยถังฉีดแรงดันต่ำเพื่อเคลือบผิวทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  4. นอกจากนี้เรายังมีบริการเข้าสำรวจพื้นที่ก่อนเริ่มงานจริงด้วย

เพราะปัญหาเรื่องมดไม่ใช่เรื่องเล็ก มดสามารถรบกวนทั้งชีวิตประจำวันและทำลายโครงสร้างอาคารได้ ดังนั้นการใช้วิธีกำจัดมดอย่างเหมาะสม รวมถึงสามารถกำจัดมดได้ในระยะยาวอย่างการเลือกบริการกำจัดมดมืออาชีพจาก Kingservice จึงตอบโจทย์มากกว่าทั้งในด้านความสะดวก ประหยัด และได้ผลจริง

 

เลือกบริการกำจัดมดมืออาชีพ ต้อง KING SERVICE

คิงส์ เซอร์วิส (Kingservice) คือผู้นำด้านเทคโนโลยีกำจัดปลวก โฟมกำจัดปลวก และบริการกำจัดสัตว์รบกวนภายในบ้าน มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 46 ปี ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เราได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการควบคุมกำจัดแมลงใบแรกของประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยี King Foam โฟมกำจัดปลวก คิดค้นเทคโนโลยี KiiS ระบบกำจัดปลวกอัจฉริยะ คิดค้นเทคโนโลยี SwingJet หัวจ่ายเคมี 360° เทคโนโลยี ProBAITอุปกรณ์ตรวจจับปลวกตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงเป็นผู้พัฒนา NewKingFoam เคมีเนื้อโฟมสามารถขยายตัวได้แบบ 3D แทรกซอนทั่วถึงทุกพื้นที่ สามารถกำจัดสัตว์รบกวนได้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

คิงส์ เซอร์วิส มีความเป็นมืออาชีพ เชื่อถือได้ เรามีอาคารสำนักงานเป็นหลักแหล่งรวมถึงเอกสารรับรองบริษัทที่คุณสามารถยืนยันตัวตนได้ตลอดเวลา พร้อมช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย เข้าถึงง่าย พร้อมให้บริการและสนับสนุนลูกค้าคนสำคัญของเราอย่างรวดเร็วที่สุด

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกพิ่มเติมได้ที่
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next