คำถามที่พบบ่อยเมื่อต้องฉีดกำจัดปลวก

ตอบครบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการกำจัดปลวก ที่สามารถพบเจอได้บ่อยในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านและโฟมกำจัดปลวกของ KING SERVICE

คำถามที่พบบ่อยเมื่อต้องฉีดกำจัดปลวก


คำถามที่พบบ่อยเมื่อต้องฉีดกำจัดปลวกในบ้าน (FAQ)

ชวนตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านของ KING SERVICE

 

คำถามที่ 1 : เทคนิคการฉีดกำจัดปลวกในบ้านของ KING SERVICE มีทั้งหมดกี่วิธี ?
ตอบ : ที่ KING SERVICE เรามีเทคโนโลยีในการฉีดกำจัดปลวกภายในบ้านที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 วิธี ได้แก่ วิธีการกำจัดปลวกด้วย KingFoam หรือ โฟมกำจัดปลวก ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ KING SERVICE ที่สามารถยึดจับกับดินได้ดีและสามารถแทรกซอนกระจายตัวไปได้ทั่วพื้นที่แบบ 360 องศา เพื่อการช่วยกำจัดปลวกที่อาศัยอยู่ทั้งบนดินและใต้ดินได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวิธีการกำจัดปลวกด้วย KingBAIT หรือ การวางระบบเหยื่อกำจัดปลวก ซึ่งจะเป็นการติดตั้งสถานีเหยื่อปลวกในเส้นทางเดินของปลวก ที่อุดมไปอาหารและสารเคมีที่ส่งผลต่อการเติบโตของปลวกจนทำให้สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรังได้ในท้ายที่สุด

 

คำถามที่ 2 : โฟมกำจัดปลวก KingFoam ดีกว่าสารเคมีกำจัดปลวกอื่น ๆ อย่างไร ?
ตอบ : โฟมกำจัดปลวก KingFoam เป็นเคมีสังเคราะห์สูตรน้ำที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของ KING SERVICE โดยจุดเด่นของโฟมกำจัดปลวก KingFoam ที่เหนือกว่าสารเคมีกำจัดปลวกอื่น ๆ คือ การมีอนุภาคที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีสีใสและกลิ่นอ่อนจาง จึงทำให้โฟมกำจัดปลวก KingFoam ไม่เพียงแต่สามารถแทรกซอนเข้าไปกำจัดปลวกได้อย่างครอบคลุมในทุกพื้นผิวแม้ว่าจะมีการเจาะพื้นเพียงแค่รูเดียวต่อ 1 บล็อกคานเท่านั้น แต่โฟมกำจัดปลวก KingFoam ยังมีความปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

 

คำถามที่ 3 : การฉีดกำจัดปลวกในบ้านควรทำบ่อยแค่ไหน ?
ตอบ : โดยทั่วไปแล้ว การฉีดกำจัดปลวกควรทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีหรือเมื่อพบสัญญาณเตือนของปัญหาปลวกรบกวน เพื่อการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากการกัดแทะของปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งที่ KING SERVICE เราก็มีบริการสัญญากำจัดปลวกให้ลูกค้าเลือกใช้งานอย่างหลากหลายตามความต้องการทั้งแบบ 1 ปี และ 3 ปี และในระหว่างอายุสัญญา ทาง KING SERVICE ก็จะมีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบผลลัพธ์และประสิทธิภาพของการกำจัดปลวกอย่างสม่ำเสมอ โดยในการใช้บริการฉีดโฟมกำจัดปลวก KingFoam จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลและตรวจเช็คจุดเสี่ยงต่าง ๆ ให้ทุก 4 เดือน ในขณะที่การใช้บริการติดตั้งสถานีเหยื่อปลวก KingBAIT จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลทุก ๆ 2 เดือน

 

คำถามที่ 4 : การฉีดกำจัดปลวกก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพของคนและสัตว์เลี้ยงหรือไม่ ?
ตอบ : การฉีดกำจัดปลวกด้วยสารเคมีบางประเภทอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงที่สารเคมีดังกล่าวจะเกิดการสะสมและตกค้างอยู่ภายในบริเวณบ้านจนก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งที่ KING SERVICE เราเข้าใจถึงข้อกังวลในด้านความปลอดภัยในการฉีดกำจัดปลวกของลูกค้าของเราเป็นอย่างดี เราจึงได้มีการเลือกใช้เคมีที่มีความปลอดภัยสูงที่มีการรับรองจากหน่วยงานอาหารและยา เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของบริการฉีดกำจัดปลวกของ KING SERVICE ได้อย่างแท้จริง

 

คำถามที่ 5 : ที่ KING SERVICE มีบริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือไม่ ?
ตอบ : ที่ KING SERVICE เราคือบริษัทกำจัดปลวกที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงได้มีการคิดค้นเทคโนโลยีการฉีดกำจัดปลวกด้วยโฟมกำจัดปลวก KingFoam ที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปลอดภัยสำหรับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง เพื่อการช่วยตอบสนองต่อความต้องการในการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของลูกค้าทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น โฟมกำจัดปลวก KingFoam ของ KING SERVICE ยังได้รับใบอนุญาตจาก อย. และใบรับรองการใช้เคมี ที่ช่วยการันตีถึงคุณภาพและความปลอดภัยที่มากที่สุดของโฟมกำจัดปลวก KingFoam

 

คำถามที่ 6 : ค่าบริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านของ KING SERVICE เริ่มต้นที่เท่าไหร่ ?
ตอบ : ค่าบริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านของ KING SERVICE อาจมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับปัจจัยทั้งในส่วนของเทคนิคการฉีดกำจัดปลวกและระยะเวลาของสัญญา โดยสำหรับลูกค้าที่สนใจบริการฉีดกำจัดปลวกในบ้านของ KING SERVICE สามารถติดต่อขอรับบริการสำรวจบ้าน ตรวจเช็คปลวกรบกวน พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายในการวางแผนฉีดกำจัดปลวกในเทคนิคต่าง ๆ ได้ฟรีแบบไม่มีข้อแม้ เพียงแค่ติดต่อมาแจ้งปัญหากับเราผ่านทางโทรศัพท์, LINE Official หรือ Facebook Messenger

สำหรับเจ้าของบ้านพักอาศัย เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมที่สนใจใช้บริการบริษัทกำจัดปลวก และสัตว์รบกวนต่าง ๆ เพื่อการกำจัดปลวก กำจัดหนู กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ และการควบคุมสัตว์รบกวนหรือสัตว์พาหะ (Pest Control) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โดยเรามีบริการให้คำแนะนำเรื่องการกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ และกำจัดแมลงรบกวนอื่น ๆ และที่สำคัญเรายังมีบริการเข้าสำรวจพื้นที่ฟรีทั่วประเทศไทย เพราะเราเชื่อมั่นว่าการเข้าไปสำรวจพื้นที่จริง จะนำมาซึ่งการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่ :
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next