ความปลอดภัยของเคมีกำจัดปลวกที่มีต่อสัตว์เลี้ยง

กำจัดปลวกอย่างมั่นใจ ห่างไกลอันตรายต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก เลือกใช้บริการกำจัดปลวกกับผู้ให้บริการคุณภาพ

Ksv Blog C3 10


ความปลอดภัยของเคมีกำจัดปลวกที่มีต่อสัตว์เลี้ยง

ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยงด้วยนวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกแบบใหม่

 

เมื่อปลวกเข้ามารุกรานบ้านของเรา ทำให้การกำจัดปลวกถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่ในขณะเดียวกันนี้เองสำหรับบ้านท่านใดที่มีสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ความปลอดภัยของพวกเขาเหล่านี้ย่อมเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ทำให้เจ้าของบ้านหลายท่านนั้นจำเป็นต้องหาวิธีการกำจัดปลวกที่ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของเราด้วยเช่นเดียวกัน คิงส์ เซอร์วิส ที่ได้เห็นถึงความสำคัญนี้เองเราจึงได้เลือกใช้งานผลิตภัณฑ์เคมีกำจัดปลวกที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ พร้อมวิธีการกำจัดปลวกมากมายที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

ทำความรู้จักกับเคมีกำจัดปลวกในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoam

นวัตกรรมการอัดเคมีรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoam คือหนึ่งในเทคโนโลยีเฉพาะของคิงส์ เซอร์วิส ถูกจัดเป็นนวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับการกำจัดปลวกโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกันก็ยังเพิ่มคุณสมบัติในด้านความปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีคุณภาพเช่นเดียวกัน เคมีในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoam นี้ได้รับการนำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเคมีสังเคราะห์สูตรน้ำที่มีอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ มีคุณสมบัติสามารถที่จะเข้ายึดจับกับดินได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีกลิ่นอ่อนจาง สีใส ได้รับใบอนุญาตจากอย. และใบรับรองการใช้เคมี ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงอย่างแน่นอน นอกจากนี้เองการกำจัดปลวกในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก Kingfoam เรายังนำเทคโนโลยี KiiS (ระบบอัดเคมีกำจัดปลวกอัจฉริยะ) ที่สามารถสั่งงานผ่าน Application ทำให้ผู้รับบริการสามารถตรวจสอบการทำงานได้แบบเรียลไทม์เลยทีเดียว จึงทำให้เคมีในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก Kingfoam นี้ไม่ได้มีเพียงแต่ประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงและผู้คนในบ้านได้อย่างมีคุณภาพ

 

การอัดเคมีเข้าระบบท่ออีกหนึ่งความปลอดภัยที่เหมาะสมต่อสัตว์เลี้ยง
นอกจากการกำจัดปลวกในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoam แล้ว คิงส์ เซอร์วิส ของเรายังมีอีกหนึ่งวิธีการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพและยังมีความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเช่นเดียวกัน นั่นก็คือวิธีการกำจัดปลวกโดยการอัดเคมีเข้าระบบท่อ สามารถลดความเสี่ยงในการสัมผัสสารเคมีของสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงได้อย่างรัดกุมผ่านการใช้งานเคมีกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยสูงและเทคโนโลยีอุปกรณ์แจ้งเตือนภัยที่ทันสมัย โดยจะสามารถแบ่งกระบวนการดำเนินงานออกได้ถึง 2 รูปแบบซึ่งจะมีความแตกต่างกันดังนี้

  • การอัดเคมีเข้าระบบท่อกำจัดปลวกที่ติดตั้งโดย คิงส์ เซอร์วิส จะเป็นการอัดเคมีใต้พื้นอาคารผ่านระบบ Kiis (Sub-Slab Injection by Drill & Rod via KiiS) จัดเป็นการทำงานควบคู่กันระหว่างเคมีกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัยสูง ควบคู่กับเทคโนโลยี KiiS ซึ่งจะเข้าควบคุมการทำงานด้วยระบบอัดเคมีกำจัดปลวกอัจฉริยะ สามารถแทรกซอนไปที่บริเวณใต้พื้นอาคารสร้างแนวป้องกันปลวกตลอดใต้บ้าน พร้อมกับอัดฉีดเคมีในรูปแบบโฟมกำจัดปลวก King​Foam เพื่อเสริมเคลือบช่องว่างระหว่างกำแพงสำหรับการป้องกันการรุกรานของปลวกและเพิ่มความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ
  • การอัดเคมีกำจัดปลวกตามระบบท่อเดิมของลูกค้าแบบ PIP (Pipe Injection Process) ของคิงส์ เซอร์วิสนั้น เป็นการผสมผสานระหว่างการใช้งานเครื่องอัดเคมีกำจัดปลวกแรงดันสูงผ่านทางท่อฉีดใต้พื้นอาคาร โดยอิงตามหลักเกณฑ์เฉลี่ยผ่านหัวฉีดขนาดต่าง ๆ ที่ได้ติดตั้งเอาไว้ภายนอกอาคารตามระบบเดิมของผู้รับบริการ และเทคโนโลยี KiiS ระบบอัดเคมีกำจัดปลวกอัจฉริยะ ในการทำงานร่วมกัน ช่วยสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัยได้อย่างมีคุณภาพ

 

ระบบเหยื่อกำจัดปลวกทางเลือกใหม่เพื่อสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก
หากพูดถึงวิธีการกำจัดปลวกที่มีการใช้งานเคมีกำจัดปลวกน้อยที่สุด ต้องยกให้กับวิธีระบบเหยื่อกำจัดปลวกเลยทีเดียว เพราะกระบวนการระบบเหยื่อกำจัดปลวกนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการติดตั้งแนวป้องกันปลวกโดยรอบอาคารเป็นหลัก ผ่านการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของเรานั้นจะไม่สามารถขุดหรือสัมผัสกับเหยื่อกำจัดปลวกโดยตรงได้ สามารถสร้างความปลอดภัยให้กับสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ตามหลักปฏิบัติอันเป็นที่ยอมรับและใช้กันในระดับสากล ซึ่งระบบเหยื่อกำจัดปลวกนี้สามารถแบ่งได้ถึง 2 ประเภทด้วยกันได้แก่

  • ระบบเหยื่อกำจัดปลวก KingBAIT ซึ่งจะประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำคัญอย่างเช่น สถานีเหยื่อปลวก Xtern และแนวป้องกัน (Termite Monitoring) ด้วย ProBAT-m และ ProBAIT-s
  • ระบบเหยื่อกำจัดปลวกเอ็กซ์เทอร์ร่า (Exterra) นวัตกรรมใหม่เพื่อการกำจัดปลวกโดยไม่ใช้สารเคมี (Chemical Free) มีส่วนประกอบต่าง ๆ อาทิเช่น Exterra Station, Interceptor, Focus และ Requiem

 

สรุป
เราจะเห็นได้ว่าเคมีกำจัดปลวกจากทาง คิงส์ เซอร์วิส นั้นมีความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงมากขึ้น เนื่องจากสารเคมีที่ใช้งานนั้นจะมีความเป็นพิษที่ต่ำมาก แต่ยังมีคุณสมบัติที่สามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก อย. แล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงนั่นเอง ซึ่งการเลือกใช้บริการกำจัดปลวกไม่ว่าจะเป็นวิธี โฟมกำจัดปลวก KingFoam, การอัดเคมีกำจัดปลวกใต้อาคาร หรือการเลือกใช้ระบบเหยื่อกำจัดปลวก หากเจ้าของบ้านใดยังไม่แน่ใจว่าควรจะเลือกใช้วิธีการประเภทไหนดีถึงจะเหมาะกับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของเรา แนะนำได้เลยว่าการปรึกษากับ คิงส์ เซอร์วิส ทางเราพร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสม เพื่อความสบายใจตรงตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาผู้ให้บริการกำจัดปลวกคุณภาพ การเลือกใช้บริการกับทาง King Service ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เพราะเรานั้นมีความเชี่ยวชาญในเรื่องวิธีการกำจัดปลวกที่หลากหลาย ซึ่งล้วนแต่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีการระบบเหยื่อกำจัดปลวก, วิธีการป้องกันปลวกโดยอัดเคมีเข้าระบบท่อ, ระบบป้องกันปลวกโดยวางท่อกำจัดปลวกก่อนก่อสร้าง และโดยเฉพาะการเจาะพื้นอัดเคมีรูปแบบโฟมกำจัดปลวก KingFoam ที่จะเข้ามามอบความปลอดภัยให้กับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้เป็นอย่างมีคุณภาพ ด้วยมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่ :
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next