ป้องกันปลวกบุกคอนโด

ปัญหาปลวกขึ้นบ้านในปัจจุบันคงจะสร้างความเสียหายและทำลายบ้านคุณไม่มากก็น้อย


P5 ปลวก ขึ้น คอนโด ทำไงดี

เทคนิคการป้องกันปลวกเข้าบ้านและ คอนโด

ปัญหาปลวกขึ้นบ้านในปัจจุบันคงจะสร้างความเสียหายและทำลายบ้านคุณไม่มากก็น้อย ถึงแม้จะเป็นที่พักอาศัยที่มีความสูงระฟ้า อย่างเช่น คอนโดมิเนียม หรือตึกสูงต่างๆ ก็ไม่เว้น เพราะปลวกสามารถเข้าทำลายอาคารโดยอาศัย ท่อทางเดิน ตามรอยแตกแยกของอาคาร หรือรอยต่อระหว่างผนัง เสา คาน วอลล์เปเปอร์ ฝ้าเพดาน และตามที่ชื้นๆ เช่น บริเวณท่อระบายน้ำทิ้ง

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหา ปลวกขึ้นบ้าน คอนโด เรามีวิธีแก้ไขปัญหานี้มาแนะนำ ไปดูทีละสเต็ปกันเลย

    1. ทำใจร่มๆ (ใจเย็นๆ) แล้วตรวจเช็คดูว่าปลวกได้กินพื้นที่คอนโดไปมากแค่ไหน
    2. สำรวจตรวจสอบเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ในห้องว่ามีชิ้นไหน ส่วนใดที่เสียหายจนเป็นอันตรายหรือไม่ เช่น ตู้เสื้อผ้า ชั้นหนังสือ ชั้นวางของ และ built-in ต่างๆ หากเสียหายมากจนอยู่อาศัยไม่ได้ คงต้องย้ายสิ่งของที่ปลวกกัดกินออกไปให้เรียบร้อยเสียก่อน เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยทุกคน
    3. หาต้นตอของรังปลวกด้วยการสำรวจคอนโดของคุณ ว่ามีรูหรือมีช่องตรงไหน ที่เป็นช่องทางให้ปลวกเข้ามารุกล้ำ เพื่อที่จะได้จัดการอย่างตรงจุด
    4. ติดต่อบริษัทกำจัดปลวกที่เชื่อถือได้มาทำการกำจัดปลวกตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าปลวกหายและไม่กลับมารบกวนซ้ำอีก
    5. ทำการซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์หรือซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้องใหม่ แต่ต้องมั่นใจว่าปลวกถูกกำจัดหมดจดจากห้องพักของคุณแล้ว ไม่อย่างนั้นฝันร้ายแบบปลวกๆอาจจะกลับมาทำให้คุณรำคาญใจอีกครั้งแน่นอน
    6. ใช้บริการบริษัทกำจัดปลวกที่มาสำรวจตวจตราให้อย่างสม่ำเสมอ หรือทุกๆ 4 เดือนเพื่อป้องกันปลวกกลับมาทำลายห้องพักซ้ำอีก

การเลือกใช้บริการจากบริษัทกำจัดปลวกที่เป็นมืออาชีพถือเป็นการตัดสินใจที่ดี และถูกต้องที่สุด เพราะบริษัทจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลการจัดการขั้นตอนในการกำจัดปลวก ขึ้น คอนโดที่มีประสิทธิภาพมากกว่าจะหาซื้อเคมีมากำจัดเอง เพราะคุณอาจต้องเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากปลวกไม่หายขาดและกลับมาบุกห้องพักของคุณให้ช้ำใจ

ให้บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ บริษัทกำจัดปลวกและเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องโฟมกำจัดปลวก โดยเรามีบริการให้คำแนะนำเรื่องกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ กำจัดยุง และกำจัดแมลงรบกวนอื่นๆ และที่สำคัญเรายังมีบริการเข้าสำรวจพื้นที่ฟรีทั่วประเทศไทย เพราะเราเชื่อมั่นว่าการเข้าไปสำรวจพื้นที่จริง จะนำมาซึ่งการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวก เพิ่มเติมได้ที่
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next