ทำความรู้จักกับเคมีอัลทริเซ็ท 200 เอสซี เคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ที่ดีที่สุดจาก Kingservice

แนะนำข้อดีของเคมีอัลทริเซ็ท 200 เอสซี เคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ ปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง

เคมีกำจัดปลวก


ทำความรู้จักกับเคมีอัลทริเซ็ท 200 เอสซี เคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ที่ดีที่สุดจาก Kingservice

แนะนำข้อดีของเคมีอัลทริเซ็ท 200 เอสซี เคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ ปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยง

ปัญหาเรื่องปลวกขึ้นบ้าน เป็นปัญหาที่มีมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะบ้านที่ปลูกด้วยไม้ทั้งหลัง เป็นหนึ่งในเรื่องชวนปวดหัวของใครหลาย ๆ คน แต่ในปัจจุบัน มีการคิดค้นเทคโนโลยีในการกำจัดปลวกมากมายที่มีประสิทธิภาพสูง ในวันนี้ เราจะมาแนะนำนวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ล่าสุด ที่ให้ผลการปกป้องยาวนานจาก KING SERVICE จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

 

ทำความรู้จักกับ เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC นวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ล่าสุด มีข้อดีอย่างไร

เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC (Altriset 200SC) เป็นนวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกชนิดใหม่ล่าสุด ด้วยการใช้สารออกฤทธิ์ใหม่ (Chlorantraniliprole) ที่มีกลไกในการออกฤทธิ์ไม่เหมือนกับสารเคมีกำจัดปลวกอื่น ๆ ได้รับการชี้ชัดถึงระดับความเป็นพิษที่ต่ำมากต่อผู้ปฏิบัติงาน เจ้าของบ้าน สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ทำให้มีความปลอดภัยอย่างมากทั้งต่อสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ เช่น มนุษย์ สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย นวัตกรรมเคมีอัลทริเซ็ท 200 SC สามารถกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนานถึง 5 ปี เป็นนวัตกรรมเคมีกำจัดปลวกรูปแบบใหม่ที่ให้ผลการปกป้องอย่างยาวนาน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกฤทธิ์ได้อย่างรวดเร็ว และคงผลลัพธ์อยู่นาน สามารถกำจัดปลวกได้ทั้งรัง ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีกำจัดปลวกที่ดีที่สุดจาก KING SERVICE เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีประสิทธิภาพในการควบคุม และหยุดไม่ให้ปลวกทำลายทรัพย์สินภายใน 2 ชั่วโมง

โดยมีคุณสมบัติพิเศษในการกำจัดปลวก ดังนี้

  • ส่งผลให้ปลวกหยุดกินอาหารภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมงหลังการสัมผัสสารเคมีอัลทริเซ็ท 200 SC เข้าไป จึงไม่ทำให้เกิดความเสียหายอย่างต่อเนื่อง
  • เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC ไม่มีฤทธิ์ในการขับไล่ปลวก จึงทำให้ปลวกไม่ย้ายจุดหนีไป
  • เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC สามารถยึดเกาะกับหน้าดินได้ยาวนานตลอดอายุสัญญา ทำให้ป้องกันปลวกได้อย่างยาวนาน
  • เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC มีความปลอดภัยในระดับสูง ทั้งต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม มีความปลอดภัยกว่าทุกสารเคมีกำจัดปลวก
  • เคมีอัลทริเซ็ท 200 SC เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองมาตรฐานโดยสำนักงานองค์การอาหารและยาทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

จบปัญหาเรื่องปลวกขึ้นบ้าน และการจัดการแมลงในบ้าน เลือกใช้บริการจาก KING SERVICE บริการกำจัดปลวก กำจัดยุง กำจัดแมลงสาบ กำจัดมด

ด้วยนวัตกรรมเคมีอัลทริเซ็ท 200 เอสซี เทคโนโลยีกำจัดปลวกชนิดใหม่ล่าสุดที่ดีที่สุดจากคิงส์ เซอร์วิส ที่มีความปลอดภัยสูง เป็นมิตรต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม สามารถหยุดความเสียหายจากปลวกได้ในทันที ปลวกตายต่อเนื่อง ฉีดปลวกรอบนี้ รับรองเลยว่า บ้านแสนรักของเราจะปลอดภัยและน่าอยู่มากขึ้นแน่นอน!

คิงส์ เซอร์วิส (KING SERVICE) บริษัทกำจัดปลวกอันดับหนึ่ง ให้บริการกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ กำจัดหนู กำจัดตัวเรือด กำจัดยุง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายด้านการกำจัดแมลง เอกสิทธิ์เฉพาะของ KING SERVICE ด้วยประสบการณ์ในการเปิดให้บริการยาวนานกว่า 46 ปี ทำให้คิงส์ เซอร์วิส ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั่วประเทศ มั่นใจได้เลยว่า สัตว์รบกวนเหล่านี้จะหายไปอย่างแน่นอน! นอกจากบริการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีบริการสำรวจพื้นที่ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามหรือปรึกษาได้หลากหลายช่องทาง เลือกใช้บริการที่นี่ รับรองไม่มีผิดหวัง

 

สอบถามวิธีการกำจัดแมลงสาบ หรือกำจัดแมลงอื่น ๆ ติดต่อ
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next