วิธีกำจัดแมลงสาบ

ถ้าจะเอ่ยถึงสัตว์รบกวนในบ้านที่ได้ชื่อว่าเป็นแชมป์กินแหลกแล้ว แมลงสาบ ต้องติดอันดับต้นๆแน่นอน


P4 แมลงสาบ แชมป์กินแหลก

กำจัดแมลงสาบ เริ่มจากรักษาความสะอาด

ถ้าจะเอ่ยถึงสัตว์รบกวนในบ้านที่ได้ชื่อว่าเป็นแชมป์กินแหลกแล้ว แมลงสาบ ต้องติดอันดับต้นๆแน่นอน วันนี้เราจะบอกความลับของ แมลงสาบให้คุณได้ทราบกันว่าคุณสมบัติอะไรที่ทำให้มันเป็นยอดนักเขมือบ

ประสาทรับรู้เป็นเลิศ:

  • เพราะมันมีประสาทรับกลิ่น (Olfactory Receptors) กว่า 154 ต่อม และประสาทรับรส (Gustatory Receptors) กว่า 544 ต่อม ทำให้มันสามารถรับกลิ่นและรสได้ดีกว่าแมลงทั่วไป
  • แมลงสาบนั้นกินได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้กระทั่งกล่องกระดาษ หนังสือ เล็บเท้าคน เนื้อสัตว์ที่เน่าสลาย หรือถ้าฉุกเฉินขึ้นมา มันก็กินซากของเพื่อนมันเองก็ยังได้…
  • มนุษย์เรานั้น ยิ่งอยู่ในที่สะอาดยิ่งดี แต่สำหรับแมลงสาบ ยิ่งสภาพแวดล้อมสกปรกมากเท่าไหร่ จะยิ่งรู้สึกเหมือนได้อยู่โรงแรม 5 ดาวมากขึ้นเท่านั้น ง่ายๆคือ ยิ่งสกปรกยิ่งชอบ

สามารถติดต่อสอบถาม รับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข

Line Fb

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ

 

ถ้าไม่อยากให้แมลงสาบและครอบครัว อพยพมาตั้งถิ่นฐานที่บ้านหรือสำนักงานของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการรักษาความสะอาดบริเวณที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะแหล่งอาหารและแหล่งหลบซ่อนตัวที่แมลงสาบโปรดปราน เช่น ห้องครัว ห้องเก็บของ และห้องน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยได้ นั่นก็คือการ ปิดหรืออุดรอยรั่วภายในบ้าน รวมถึงการปิดฝาท่อระบายน้ำ เพื่อเป็นการปิดช่องทางเข้า–ออก ไม่ให้แมลงสาบเล็ดลอดเข้ามาได้

 

แต่ถ้าบ้านไหนเจอกองทัพแมลงสาบไม่พึงประสงค์ คงต้องเรียกใช้บริการคิงส์ เซอร์วิส นอกจากการกำจัดแมลงสาบ หากใครที่สนใจบริการกำจัดปลวกแต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเริ่มต้นจากตรงไหนเพื่อการแก้ปัญหากวนใจจากปลวกเหล่านี้ให้หมดไปอย่างถาวร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโฟมกำจัดปลวก โดยเรามีบริการให้คำแนะนำเรื่องกำจัดปลวก กำจัดมด กำจัดหนู กำจัดแมลงสาบ และกำจัดแมลงรบกวนอื่นๆ และที่สำคัญเรายังมีบริการเข้าสำรวจพื้นที่ฟรีทั่วประเทศไทย เพราะเราเชื่อมั่นว่าการเข้าไปสำรวจพื้นที่จริง จะนำมาซึ่งการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดแมลงสาบเพิมเติมได้ที่
https://kingservice.co.th
โทร. : 02 320 4444
E-Mail: service@kingservice.co.th
Facebook Page: https://web.facebook.com/kingservicecenter
Line: @kingservicecenter
Youtube Channel: kingservicechannel

 

 

ดูเรื่องน่ารู้ทั้งหมด next